Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Minh Khang| 25/12/2018 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần úp mở, phim Tết đầu tiên có Trấn Thành tham gia vai chính – “Cua Lại Vợ Bầu” ra mắt teaser chính thức và hé lộ danh tính cô nàng sẽ kết đôi cùng Trấn Thành. Người đó chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Đến hẹn lại lên, thị trường phim Tết mỗi năm luôn chứng kiến những trận tranh tài sôi động của các “ứng viên” phim Việt. Tuy nhiên, năm 2019 lại trở thành một năm đáng chú ý với những màn “chào sân” đến từ các gương mặt lần đầu “chạm ngõ” thị trường phim Tết. Trong đó, cái tên đang nhận được nhiều quan tâm phải kể đến đó chính là “Cua Lại Vợ Bầu”.

Bộ phim vừa xác nhận danh tính nữ chính sẽ sánh đôi với Trấn Thành là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. “Cua Lại Vợ Bầu” được xem là ẩn số thú vị ở thời điểm hiện tại với sự kết đôi đầu tiên trên màn ảnh của Trấn Thành và Lan Ngọc. Đồng thời phim cũng đánh dấu màn “ra mắt” của đạo diễn Nhất Trung tại địa hạt phim Tết.

Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Teaser Poster đầu tiên của phim Tết Cua Lại Vợ Bầu hé lộ tạo hình thanh xuân đáng yêu của cặp đôi diễn viên chính

Đoạn “nhá hàng” mở ra không gian Sài Gòn xưa với màu sắc hoài cổ, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi “gà bông” Trấn Thành và Lan Ngọc, kết hợp giọng thoại “sô-đíp” của Trấn Thành giúp tăng yếu tố dẫn nhập cảm xúc. Với những hành động đáng yêu lẫn vụng về của nhân vật Trọng Thoại, người xem được chứng kiến một Trấn Thành đậm chất “lù khù nhưng vác lu mà chạy”.

Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Tạo hình “cục mịch” của Trấn Thành trong “Cua Lại Vợ Bầu” hoàn toàn khác với những bộ phim trước đây anh từng tham gia.

Tạo hình dễ thương của Trấn Thành và Lan Ngọc khiến khán giả liên tưởng đến các bộ phim thanh xuân. Có lời đồn đoán cho rằng “Cua Lại Vợ Bầu” sẽ là bộ phim về mối tình học sinh với những rung chạm đầu đời. Vậy đây có phải phim Tết 2019 duy nhất đề cập đến đề tài thanh xuân vườn trường? Hãy nhớ rằng: “30 thì chưa phải là Tết, phim thanh xuân hay không phải chờ đến đoạn kết”.

Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Bộ đôi “kẹo ngọt” Trấn Thành - Lan Ngọc hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi thú vị với những phân cạnh không chỉ “tình bể bình” mà còn vui hết cỡ.

Với teaser hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu của Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) lại mang đến một thắc mắc: “Vậy ‘Cua Lại Vợ Bầu’ có thiếu tính chất hài hước hay không?”. Câu trả lời là hoàn toàn không. Bởi sắm tạo hình “cute” nhưng Trấn Thành vẫn giữ chất hài không-giống-ai sánh vai Lan Ngọc mang lại các miếng hài duyên dáng, điển hình như phần kết của teaser “Cua Lại Vợ Bầu”.

Trấn Thành “cưa sừng làm nghé” vì Lan Ngọc đưa mối tình “gà bông” lên màn ảnh rộng?

Trong đoạn teaser “Cua Lại Vợ Bầu”, khán giả phần nào đoán được Trấn Thành và Lan Ngọc sẽ cùng nhau trải qua mối tình đầy ngọt ngào. Trước khi trở thành cặp đôi “tình bể bình” trên màn ảnh rộng, Trấn Thành và Lan Ngọc cũng đã có nhiều pha “chạm lửa” trên các chương trình gameshow. Thậm chí, có lần Trấn Thành còn “cầu hôn” Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình. Và với khả năng thiên biến vạn hoá các mảng miếng hài của Trấn Thành đặt chung với độ “lầy” của Lan Ngọc, biết “bắt miếng” của đàn anh đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả.

Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Lần đầu sánh vai với Trấn Thành trong chuyện tình học trò, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm vai diễn rất đáng nhớ.

Tuy nhiên, những lần gặp gỡ này đều xuất phát từ sự kết hợp ngẫu hứng. Có không ít ý kiến mong muốn được nhìn thấy cặp đôi sẽ xuất hiện cùng nhau trong một dự án nào đó. Bởi một Trấn Thành hoạt ngôn và một Lan Ngọc lanh lẹ sẽ tạo nên “phản ứng hóa học như thế nào? Chắc chắn đây là điều rất đáng để chờ đợi. Đặc biệt hơn trong “Cua Lại Vợ Bầu” cả hai lại còn là cặp đôi “gà bông” hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc “chemistry” không chỉ ngọt ngào mà còn hài hước.

Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Dù lần đầu kết đôi nhưng Trấn Thành và Lan Ngọc đã thể hiện là cặp đôi ăn ý khi nắm bắt tâm lý nhau khá tốt.

Chia sẻ về vai diễn cùng Trấn Thành trong “Cua Lại Vợ Bầu”, Lan Ngọc nói rằng: “Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên. Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành thấy hào hứng lắm. Ngọc và ê-kíp đều tò mò muốn biết thời học sinh của anh Thành có yêu như Thoại trong phim không?”.

  Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”

Liệu mối tình của bộ đôi “gà bông” mới Trấn Thành và Lan Ngọc có chinh phục khán giả không?

Riêng Trấn Thành bật mí: “Đây cũng là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn “phăng” thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng ‘Cua Lại Vợ Bầu’ sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng”.

Trấn Thành hài hước cho biết: “Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế “bà” Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa “già háp” như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt. Thành muốn cảm ơn ê-kíp của ‘Cua Lại Vợ Bầu’ đã hỗ trợ và giúp đỡ Thành có chuyến trở về thời học trò rất dễ thương”.

Nói về sự khác biệt trong lần hợp tác này, Lan Ngọc chia sẻ: “Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong ‘Cua Lại Vợ Bầu’. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng mà làm “người yêu” màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm”. Trấn Thành cũng đồng tình rằng lần đầu đóng cặp với Lan Ngọc trên màn ảnh cũng có nhiều trải nghiệm khó quên và giúp anh cởi mở nhiều hơn về góc nhìn của các thế hệ diễn viên trẻ”.

Fan đau đầu dự đoán ai là chủ nhân “cái bầu”?

Dù tiết lộ về mối tình “gà bông” của Trấn Thành và Lan Ngọc, khán giả lại đặt câu hỏi vì sao tên phim liên quan đến “cái bầu” khi mà cả hai nhân vật đang trong lứa tuổi học sinh? Hơn nữa tạo hình của hai nhân vật chính chỉ khiến người xem nghĩ ngay đến đề tài thanh xuân? Phải chăng còn nhân tố bất ngờ nào nữa xuất hiện? “Cái bầu” ấy thuộc về ai? Tất cả những điều này đang khiến khán giả nóng lòng muốn biết câu trả lời.

“Cua Lại Vợ Bầu” đang khiến người xem đau đầu khi tung teaser đậm chất thanh xuân nhưng tựa phim lại nói về “cái bầu”. Thực hự câu chuyện này thế nào?

“Cua Lại Vợ Bầu” ắt hẳn là phim Tết “lật bàn” nhất vì trước đó mọi người vẫn nghĩ Khả Như sẽ đảm nhận vai nữ chính. Nhưng sau tất cả, Lan Ngọc mới là người sánh vai cùng Trấn Thành. Đặc biệt hơn khi ê-kíp đoàn phim tiết lộ rằng sẽ có sự xuất hiện của nhân vật Quý Khánh cùng Nhã Linh (Lan Ngọc) và Trọng Thoại (Trấn Thành) làm nên “tam giác tình yêu” kịch tính.

Như vậy, những mối quan hệ “chồng chéo” này thực hư như thế nào? Ai sẽ đảm nhận vai Quý Khánh và trở thành tình địch của Trọng Thoại? Cái bầu có vai trò như thế nào khi teaser không hề “dấu hiệu” nhân vật nữ sẽ mang bầu? Liên hoàn “twsit” thú vị này càng khiến khán giả nôn nóng đến ngày phim ra rạp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành và Lan Ngọc nảy sinh chuyện tình “kẹo ngọt” trong “Cua lại vợ bầu”