Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ vì thẻ visa đã hết hạn

Hồng Anh| 02/07/2016 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ông Dũng Taylor, chồng ca sỹ Thu Phương cũng là một bầu show hiện đang sinh sống tại Mỹ đăng tải clip Trấn Thành tại sân bay Houston.

Theo đó, MC- nam danh hài Trấn Thành xác nhận với fan hâm mộ thông tin anh không được nhập cảnh vào Mỹ, bị trục xuất về Việt Nam vào ngày 30/6 vừa qua. 

VIDEO

Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ vì thẻ visa đã hết hạn

Trước đó, khuya 29/6, Trấn Thành và bạn gái Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, sáng nay (2/7), thông tin nam diễn viên không được nhập cảnh vào Mỹ và phải về nước ngay sau đó.

Bên cạnh việc xác nhận thông tin trên, Trấn Thành cũng cho biết lý do anh không thể nhập cảnh vào Mỹ là do thẻ visa của mình hết hạn và anh đã không biết thẻ của mình đã hết hạn.

“Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng"- Trấn Thành cho biết.

Vì không nhập cảnh vào Mỹ nên Trấn Thành đành lỗi hẹn với các khán giả đã mua vé show diễn của anh tại đây. Vì vậy, nam danh hài gửi lời xin lỗi tới khán giả Việt tại Mỹ, và hứa sẽ quay trở lại phục vụ khán giả vào dịp Thanks Giving (8/9) với thời gian dài hơn.

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ visa của Trấn Thành nhiều người cho rằng lời giải thích của anh không thuyết phục. Bởi thời hạn ghi trong visa của nam danh hài là 30/11/2016 mới hết hạn.

Lý giải về điều này, bầu show Dũng Taylor cho biết Trấn Thành chỉ là nạn nhân trong sự cố này. "Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho mình, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn"- ông Dũng Taylor phân tích.

Cũng theo ông Dũng Taylor, sau sự việc của Trấn Thành thì đây là một bài học chung cho các bầu show, nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ vì thẻ visa đã hết hạn