Đêm nay hàng loạt đại gia châu Âu ra quân: phát súng hiệu lệnh!

24/07/2012 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là mùa giải mới bắt đầu, các CLB lớn đều đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới.

Không lâu nữa mùa giải mới sẽ bắt đầu, các CLB lớn hầu như đã ổn định tình hình lực lượng và đây là giai đoạn các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới được diễn ra. Không hẹn mà 1 loạt các đội bóng mạnh nhất lục địa già sẽ ra sân đêm nay.

Đáng chờ đợi nhất là màn ra mắt của 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona trong đêm nay. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ra mắt người hâm mộ trước đối thủ hạng ba là Oviedo, đây được xem như trận làm nóng của “kền kền” trước mùa giải mới vì hầu hết các ngôi sao trong đội hình chính đều không có mặt như: Ronaldo, Casilas, Ramos, Ozil…tuy nhiên sự có mặt của những Varane, Lass Diarra, Granero, Kaka, Callejon, Di Maria và Higuain cũng đủ để các CĐV sung sướng sau 1 thời gian dài không thi đấu. Real đang rất tự tin trên mọi đấu trường tại mùa giải 2012-2013 sắp tới sau khi đã lập nên rất nhiều kỷ lục tại mùa giải trước.

Về phần Barca họ sẽ gặp 1 đối thủ tương đối rắn mặt là Hamburg trên đất Đức, dù thiếu vắng 2 trụ cột Puyol và Villa do chấn thương cùng với 1 số cầu thủ tham dự Euro như: Pique, Xavi, Iniesta, Fabregas… nhưng NHM Đức sẽ không bị thất vọng bởi sự có mặt của những ngôi sao như: Messi, Sanchez, Alves, Mascherano cùng các tài năng trẻ của lò La Masia, Barca quyết tâm giành chiến thắng trong trận đầu tiên dưới chiều đại mới Tito Vilanova.

Đêm nay hàng loạt đại gia châu Âu ra quân: phát súng hiệu lệnh!

Chiều đại Tito Vilanova sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý trên đất Đức là đội chủ nhà Schalke 04 sẽ tiếp đón ông lớn của Serie A là AC Milan, người ta đang chờ đợi màn thể hiện của đội bóng áo sọc đỏ đen trong bối cảnh mất đi hàng loạt trụ cột trong kỳ chuyển nhượng, đặc biệt là Thiago Silva và Ibrahimovic.

Đội bóng cùng thành phố với AC Milan là Inter cũng sẽ có trận đấu với đối thủ là nhẹ ký Como đến từ giải hạng ba Italia, sau khi vượt qua Juve và Milan để giành chức vô địch TIM Cup lần thứ 8 thì tinh thần của các cầu thủ Inter đang lên rất cao, không loại trừ khả năng đội bóng của chủ tịch Morratti sẽ có chiến thắng đậm đà để lấy sinh khí cho mùa giải tới.

Tại Trung Quốc thì đội bóng nhà giàu Bắc Kinh Quốc An sẽ tiếp đón đương kim á quân Champions League là Bayern Munich, sau khi trắng tay 1 cách đau đớn trong các trận chung kết tại mùa giải trước thì “Hùm xám” đang quyết tâm phục thù trong mùa giải 2012-2013 tới đây. Tuy nhiên trận thua 2-3 trước Napoli mới đây khiến NHM nghi ngờ về thực lực và tham vọng của Bayern, chính vì thế đêm nay Jupp Heynckes và các học trò phải chứng minh trận thua Napoli chỉ là 1 tai nạn.

Một trận đấu khác mang tính thương mại tại châu Á là trên SVĐ quốc gia Bukit Jalil tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, đội bóng các ngôi sao tại giải chuyên nghiệp của Malaysia sẽ có trận đấu cọ sát bổ ích gặp đội bóng đến từ giải ngoại hạng là Arsenal, “pháo thủ” đang bất ổn với tương lai của đội trưởng Van Persie và Theo Walcott, cách đây ít ngày thì Asene Wenger đã mạnh mồm tuyên bố Arsenal vẫn rất mạnh nếu Persie ra đi, với sự bổ sung Podolski và Giroud thay thế tiền đạo người Hà Lan chúng ta hãy chờ đợi liệu tuyên bố của ‘giáo sư’ có giống như những gì họ thể hiện trong trận đấu với Malaysia XI tối nay hay không?

Đêm nay hàng loạt đại gia châu Âu ra quân: phát súng hiệu lệnh!

Arsenal sẽ gặp Malaysia XI

Trên đất Mỹ thì LA Galaxy sẽ kiểm chứng sức mạnh của Tottenham dưới thời Vilas Boas, sau khi cập bến White Hart Lane thì Vilas Boas đã thật sự tạo ra cách mạng về lực lượng ở đội bóng này, 2 tân binh Sigurdsson và Vertonghen cùng với 1 loạt sự ra đi của Modric, Defoe, Aderbayor, Ledley King thì đội bóng của thủ đô Lonlon hứu hẹn sẽ lột xác về lối chơi dưới thời HLV người Bồ, với tương quan lực lượng đồng đều giữa 2 đội đây được coi là trận đấu cân tài cân sức nhất trong loạt trận giao hữu đêm nay.

Lịch thi đấu cụ thể:

Ngày 24/7:

18h30: Beijing Guoan – Bayern Munich
20h45: Malaysia XI – Arsenal
23h00: Hamburg – Barcelona

Ngày 25/7:

00h00: Schalke 04 – AC Milan
00h45: Real Oviedo – Real Madrid
01h00: Como – Inter Milan
09h30: LA Galaxy - Tottenham

Phạm Doãn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nay hàng loạt đại gia châu Âu ra quân: phát súng hiệu lệnh!