Thể thao

Barca trở lại ngôi đầu La Liga sau chiến thắng trước Sevilla

Minh Anh 30/09/2023 - 09:44

Barca đã đánh bại Sevilla 1-0 ở trận đấu sớm vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) để tạm thời vươn lên ngôi đầu.

Barca gặp Sevilla ở trận đấu sớm vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha. Không có lực lượng mạnh nhất, Barca vẫn kiểm soát bóng 58%, dù vậy những dứt điểm đều không chính xác.

Các cơ hội đều bị Joao Cancelo, Lopez bị bỏ phí. Những pha tấn công đơn giản của Barca bị thủ thành Orjan Nyland dễ dàng bắt bài và cản phá thành công.

hinh-anh-30-09-2023-luc-08.55.jpeg
Tình huống chạm bóng dẫn đến bàn phản lưới của Ramos.

Sang hiệp hai, Barca duy trì áp lực lớn trước khi Ramos phản lưới. Chủ nhà đã có chiến thắng đậm hơn, nếu Torres và Lewandowski tận dụng cơ hội dứt điểm trong vòng cấm ở phút bù.

Phút 76, Ferran Torres treo bóng về cột xa để cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal đánh đầu chuyền hướng tới vị trí của Fermin Lopez. Ramos không kịp phản xạ, để bóng đập chân đổi hướng về khung thành vào lưới.

Trung vệ Tây Ban Nha sau đó giơ hai tay, dường như trách thủ môn Orjan Nyland phản xạ chậm và không kịp cứu thua. Đây là bàn phản lưới thứ ba của Ramos tại La Liga, với hai bàn đầu đều trong màu áo Real gặp chính Sevilla.

Dù vậy, 1-0 là đủ để Barca duy trì mạch bất bại và vươn lên đầu bảng với 20 điểm, hơn Girona một điểm và Real hai điểm. Trong khi đó, Sevilla giậm chân ở vị trí thứ 12 với bảy điểm.

Vào giữa tuần tới, Barca làm khách của Porto ở lượt hai bảng H, còn Sevilla hành quân tới sân của PSV đá lượt hai bảng B Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca trở lại ngôi đầu La Liga sau chiến thắng trước Sevilla