Lewandowski mờ nhạt, Barca thua Inter

P.T| 05/10/2022 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo đang ghi bàn đều đặn cho Barca ở giải quốc nội chơi mờ nhạt, thậm chí không có có sút nào về phía khung thành của Inter trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Cả hai đội thể hiện bộ mặt khác nhau ở giải quốc nội. Đối với Inter, dù là á quân Serie A nhưng được đánh giá thấp khi chơi tệ từ đầu mùa. Hai trận gần đây nhất ở Serie A họ đều thua. Trong khi đó, Barca thắng 7 trong 9 trận gần nhất tại La liga.

Ngay từ đầu trận, đội khách tràn lên tấn công nhưng Inter có một trận phòng ngự cực hay. Dù bị ép sân liên tục nhưng tiền đạo mũi nhọn của Barca Lewandowski lại gần như không có một cơ hội nào để ghi bàn.

barca-thua-inter.jpg
Lewandowski không có cơ hội ghi bàn trong trận Barca thua Inter

Không chỉ phòng ngự hay, Inter còn cho thấy khả năng chuyển trạng thái nhanh và hiệu quả.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 45+1, tiền vệ Calhanoglu tung cú dứt điểm kỹ thuật từ khoảng cách 23m, đánh bại thủ thành Stegen mở tỉ số cho Inter.

Phút 67, nỗ lực tấn công của Barca đã đưa được bóng vào lưới của Inter nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Pedri.

Kết quả cuối cùng Barca thua Inter 1-0 và có nguy cơ bị loại sớm. Tại trận đấu cùng bảng, Bayern đã đè bẹp Viktoria 5 bàn không gỡ. Đội bóng nước Đức xây chắc ngôi đầu với 9 điểm, Inter đứng nhì bảng với 6 điểm, còn Barca hiện tại mới có 3 điểm.

Kết quả các trận thi đấu khác tại Cúp C1 đêm qua, tại bảng A Liverpool giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Rangers. Trong khi đó, Napoli đè bẹp chủ nhà Ajax với tỷ số 6-1.

Bất ngờ cũng xảy ra tại bảng B khi Atletico Madrid thua sốc đội bóng được đánh giá thấp nhất bảng là Club Brugge với tỷ số 2-0. Trận cùng bảng còn lại Porto hạ chủ nhà Bayer Leverkusen với cách biệt 2 bàn.

Còn tại bảng D, Marseille tạo bất ngờ khi thắng 4-1 trên sân nhà trước Sporting Lisbon. Còn Tottenham hoà 0-0 trên sân của Eintracht Frankfurt. Cục diện tại bảng D trở nên hấp dẫn sau lượt trận thứ 3. Sporting Lisbon dẫn đầu bảng D với 6 điểm nhưng họ chỉ hơn đội bét bảng Marseille 3 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lewandowski mờ nhạt, Barca thua Inter