Thể thao

"Cuộc chiến" giữa PSG và Barca căng thẳng không chỉ trên sân cỏ

Minh Anh 13/04/2024 - 09:26

Màn đụng độ giữa Barcelona và PSG trong khổ Tứ kết lượt về UEFA Champions League đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Không chỉ căng thẳng dưới sân cỏ khi PSG muốn đòi món nợ, chính sách bán vé của ban lãnh đạo Barcelona đang được cho là "trả đũa" lại Paris Saint-Germain.

Trận lượt đi diễn ra tại Parc des Princes, Xavi Hernandez đã đánh bại thầy cũ Luis Enrique trong cuộc đấu trí, giúp Barcelona giành chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục, phá vỡ chuỗi 5 năm không thắng một trận đấu loại trực tiếp Champions League nào.

xanh-vo.jpg
Đội bóng của Mbappe phải chịu thất bại cay đắng ngay trên sân nhà.

Dù chiến thắng trên sân cỏ nhưng Barcelona đang tỏ ra không hài lòng với quyết định của PSG về việc bán vé trong trận đấu Tứ kết lượt đi. Họ cho rằng cổ động viên của mình đang bị ép và không mua được vé.

Theo thông tin từ Diario Sport, các giám đốc của Barcelona đã được yêu cầu phải chi trả 600 euro cho mỗi vé để đưa các thành viên gia đình và đại diện của câu lạc bộ đến xem trận đấu. Barca không vui vì điều này và đã quyết định làm điều tương tự với PSG ở trận lượt về.

Trong thông báo của Barca nêu rõ: "Cần nhớ rằng, các khách VIP vốn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để tham dự các trận đấu, nhưng họ lại thường mang theo các thành viên trong gia đình hoặc người thân".

Và vì thế, đội bóng xứ Catalunya cũng đã đưa ra mức giá vé "rất cao" cho mỗi vé bổ sung được yêu cầu bởi các giám đốc PSG, những người muốn tăng phân bổ cho khu vực VIP tại Estadi Olímpic Lluís Companys trong trận lượt về.

hinh-anh-13-04-2024-luc-08.37.jpeg
Barca tung chiêu mới, ‘ép’ PSG nhả tiền cho trận lượt về.

Trận lượt về Barca sẽ tiếp đón PSG trên sân Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Đoàn quân của Xavi sẽ có chuyến làm khách đến sân của Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này trong khi PSG được nghỉ.

Trận lượt về giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra trên sân Lluís Companys Olympic vào lúc 02h00 theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Đoàn quân Xavi sẽ phải làm khách tại sân của Cadiz trong trận đấu ở La Liga vào cuối tuần này, trong khi PSG sẽ được nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc đại chiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cuộc chiến" giữa PSG và Barca căng thẳng không chỉ trên sân cỏ