Đâm chết người tình trẻ tại sân bóng chuyền vì cái tát

TL(TH)| 21/08/2016 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị người tình trẻ tát hai cái vào mặt, Nguyên tức giận rút dao thủ sẵn trong người ra đâm một nhát trúng bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày  21/8, Cơ quan Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi can Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20h tối ngày 20/8, Nguyên cùng nhóm bạn đi nhậu và tổ chức hát karaoke. Đến khoảng 23h tối cùng ngày Nguyên gọi điện thoại cho anh Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi, thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, là người tình trẻ của Nguyên) nhưng không được.

Sau đó Nguyên gọi điện cho anh trai của Phương thì được biết người tình trẻ của mình đang chơi game tại một quán internet của thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê. Nguyên lập tức chạy xe máy đến tiệm game gọi người tình về. Trên đường về đến sân bóng chuyền thuộc thôn Phước Lộc 1 thì hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Đâm chết người tình trẻ tại sân bóng chuyền vì cái tát

Hiện trường vụ án mạng xảy ra. (Ảnh Vnexpress)

Tại đây, Nguyên đã cắn vào tay trái của Phương và bị Phương tát hai cái vào mặt. Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm một nhát vào bụng Phương khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Phát hiện thấy người tình chảy nhiều máu, Nguyên hô hoán mọi người đến giúp đưa Phương vào bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Theo một số người dân cho hay, Nguyên đã có chồng và hai con nhỏ nhưng ly dị chồng được 3 năm sau đó thì nảy sinh tình cảm yêu đương với Phương.

Hiện, vụ án đang được cơ quan Công an tỉnh Đăk Lăk điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tình trẻ tại sân bóng chuyền vì cái tát