Triệu tập nhiều đối tượng để làm rõ vụ "tung ảnh nữ sinh chết loã thể"

Huy Hùng(TH)| 12/04/2015 12:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan vụ tung tin đồn trên Facbook về việc một nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể sau ký túc xá để xác minh thông tin.

Liên quan đến vụ tung tin đồn trên Facbook về việc một nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể sau ký túc xá trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như báo CAND đã đưa tin, ngày 11/4, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang khẩn trương truy tìm chủ tài khoản trang facebook tung tin đồn thất thiệt trên để xử lý.

Hiện, cơ quan công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, qua điều tra vẫn chưa xác minh được gốc của những bức ảnh trong thông tin thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội facebook trước đó.

Đại điện Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cũng cho biết, khi đã xác minh, làm rõ được tận gốc nguồn ảnh; làm rõ động cơ, mục đích của kẻ tung tin đồn; cũng như tính chất, mức độ nghiêm trọng của hành vi, cơ quan điều tra sẽ có căn cứ để xem xét xử lý hình sự đối tượng này.

Trước đó vào sáng ngày 9/4, trên một số diễn đàn mạng chia sẻ thông tin, một người dùng có tên P.A.T chia sẻ trên facebook với nội dung: “Rạng sáng nay 9/4, sau kí túc xá ĐH CN - Hà Nội các bạn sinh viên phát hiện em P.T.A sinh viên năm nhất khoa DL - Sư phạm bị hiếp dâm chết lõa thể khoảng 6-7 ngày”. 

Triệu tập nhiều đối tượng để làm rõ vụ

Những hình ảnh cùng thông tin sai sự thật được phát tán khiến nhiều người hoang mang

Ngoài những dòng này, P.A.T còn đăng cả hình ảnh nữ sinh viên bị hãm hại nằm tại một khu đất trống và hình ảnh một số cán bộ chiến sỹ công an đang khám nghiệm hiện trường, vì thế, không ít người đã tin đó là sự thật. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới sinh viên.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng và nhà trường đã lên tiếng khẳng định không có vụ việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhiều đối tượng để làm rõ vụ "tung ảnh nữ sinh chết loã thể"