Chồng dùng búa sát hại vợ con rồi tự tử

Hoài Thanh| 13/01/2015 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, người chồng nhẫn tâm dùng búa sát hại vợ và con rồi dùng chính cây búa này đánh vào đầu để tự tử.

Chiều ngày 12/1, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Lê Công Tín (28 tuổi, ngụ xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn) để điều tra, làm rõ hành vi cố sát vợ và con gái ruột của mình. Được biết nạn nhân là chị M.T.T.T (25 tuổi) và cháu L.Q.M.A (3 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 22h ngày 9/1, Tín và chị T. có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Tín đã dùng búa xông vào đánh chị T. đến bất tỉnh. Nghĩ vợ đã tử vong, hắn tiếp tục cầm búa chạy vào phòng cố sát hại luôn con gái của mình là cháu A. Sau đó, đối tượng dùng chính cây búa này đập vào đầu mình để tự sát.

Vụ việc được người dân phát hiện, đã kịp thời đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu và báo công an.

Đến ngày 12/1, Tín và chị T. đã hồi tỉnh và được các bác sĩ cho xuất viện. Riêng cháu A. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp Tín để điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng dùng búa sát hại vợ con rồi tự tử