“Ca sĩ” đám giỗ trút mưa dao lên người đàn vì… chơi không đúng nhịp

Tuyến Trang| 22/01/2015 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng người đánh đàn đã cố tình chơi nhạc không đúng nhịp hát, làm mình bị “bẽ mặt” trước đám đông, Vững ra phía sau nhà lấy dao rồi bất ngờ đâm liên tiếp, khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 22/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Trần Hoàng Vững (28 tuổi, ngụ xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào chiều ngày 20/1, Vững ăn giỗ tại nhà người quen ở cùng xóm. Tại đây, vốn là một “bợm nhậu” nên thanh niên này đã uống li bì, cho dù nhiều người khác có can ngăn thế nào cũng không chịu ngừng uống.

Đến khoảng 20h cùng ngày, “bợm nhậu” nổi hứng đòi hát góp vui, nhưng do quá say nên Vững hát “câu được câu không”, khiến người đánh đàn là anh Lê Minh Thạch (22 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, Cà Mau) không thể chơi đàn theo nhịp của Vững được.

Thấy thế, Vững cho rằng anh Thạch cố ý đánh đàn không đúng nhịp làm mình bị “bẽ mặt” trong đám giỗ, dẫn đến việc hai người xảy ra cự cãi, nhưng được mọi người can ngăn kịp.

Tưởng rằng không có chuyện già xảy ra nên mọi người đã tiếp tục bữa cỗ. Một lát sau, Vững bất ngờ từ phía nhà sau lao tới, tay cầm con dao đâm liên tiếp vào anh Thạch, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ca sĩ” đám giỗ trút mưa dao lên người đàn vì… chơi không đúng nhịp