Bắt người đàn ông đưa 3 phụ nữ đi bán bào thai

Đức Chung| 15/06/2020 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/6, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng Trương Đình Thi về hành vi đưa người ra nước ngoài trái phép.

Trước đó, ngày 11/5, Công an huyện Quỳ Hợp phát hiện đối tượng Thi đưa một phụ nữ đang mang bầu, nói giọng miền Nam về một nhà nghỉ xã Nghĩa Xuân ở lại dài ngày tại đây.

Qua xác minh, được biết, người phụ nữ này được Thi đưa về nuôi dưỡng chờ thai lớn để đưa sang Trung Quốc sinh con bán.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Quỳ Hợp đã xác lập chuyên án điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra, nắm bắt thông tin đối tượng, Công an phát hiện Thi còn đưa hai người phụ nữ khác đang mang bầu về nhà nghỉ tại xã Nghĩa Xuân ở lại cùng người phụ nữ trước đó.

Bắt người đàn ông đưa 3 phụ nữ đi bán bào thai

Đối tượng Trương Đình Thi.

Đến khoảng 0 giờ 30 ngày 25/5, khi Thi đã đón xe khách để chuẩn bị đưa 3 thai phụ ra Hà Nội thì bị Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông 1/48 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An) dừng kiểm tra.

Tại đây, Công an huyện Quỳ Hợp đã tiến hành tạm giữ Trương Đình Thi và đưa 3 người phụ nữ đi cùng về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính của 3 người phụ nữ được xác định là L.T.N.K. (SN 1994, trú H.Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang), N.N.H. (SN 1982, trú H.Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) và P.T.T.H. (SN 1997, trú TP.Nam Định, tỉnh Nam Định). Cả 3 người phụ nữ này đều đang mang thai từ 3 tháng đến 7 tháng tuổi.

Quá trình đấu tranh, 3 thai phụ khai báo, Thi chuẩn bị đưa những người này sang Trung Quốc để bán thai nhi cho người Trung Quốc với giá từ 30 triệu đồng thai giới tính nữ và 70 triệu đồng thai giới tính nam.

Hiện Công an huyện Quỳ Hợp đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt người đàn ông đưa 3 phụ nữ đi bán bào thai