An ninh trật tự

Khởi tố 2 đối tượng mua bán ma túy

Gia Ân-Đức Chung 23/04/2024 - 06:19

Ngày 22/4, thông tin từ Công an huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Yên Thành phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ nước ngoài về Nghệ An để tiêu thụ.

1.jpg
Hai đối tượng cùng tang vật vụ án. (Ảnh: Q.Trang)

Phạm Văn Lý (SN 1979, thường trú tại xã Tây Thành, huyện Yên Thành) được xác định là đối tượng cầm đầu. Lý đã trực tiếp đưa ma túy từ nước ngoài về Nghệ An, sau đó chia nhỏ và phân phối cho các điểm bán lẻ ma túy trên địa bàn huyện Yên Thành và các huyện lân cận để tiêu thụ.

Trước tính chất phức tạp của vụ án, nhưng với tinh thần quyết tâm triệt xóa đường dây này, cùng với sử dụng đồng bộ biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Yên Thành đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Bính (SN 1977, trú xã Quang Thành, huyện Yên Thành) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 320 viên ma túy tổng hợp.

Từ lời khai của Bính, Công an huyện Yên Thành đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Văn Lý và phát hiện, thu giữ 2.873 viên ma túy tổng hợp được cất giất trong vườn nhà và xe ô tô của đối tượng.

Tổng tang vật thu giữ được là 3.193 viên ma túy tổng hợp, 1 xe ô tô, 2 điện thoại di động.

Hiện, chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 đối tượng mua bán ma túy