Mất tích dưới sông sau khi quay lại lấy đôi dép bỏ quên

Công Thử| 07/01/2016 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói với người em trai để quay lại bờ sông lấy đôi dép bỏ quên, tuy nhiên lâu không thấy anh Minh về, em trai đã đi tìm nhưng chỉ thấy quần áo của anh ở trên bờ.

Ông Võ Đức Khang, Chủ tịch UBND thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) cho biết, đến trưa 7/1 vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân Dương Quang Minh (sinh 1994) cư trú tại khu phố Mỹ Nghiệp, bị mất tích dưới sông Lu, đoạn giáp ranh giữa khu phố Mỹ Nghiệp, thị trấn Phước Dân và thôn Từ Tâm 2, xã Phước Hải, huyện Ninh Phước từ chiều 6/1. 

Được biết, chiều 7/1, một tổ công tác của Đoàn Đặc công 5 sẽ đến thị trấn Phước Dân để bắt đầu thực hiện tìm kiếm thi thể anh Dương Quang Minh.

Trước đó, khi đang chăn bò cách bờ sông Lu khoảng 200m, anh Minh nói với người em là Tiêm rằng đã bỏ quên đôi dép tại bờ sông và quay lại lấy dép. Khoảng 30 phút sau không thấy anh về nên Tiêm đã đi tìm nhưng không thấy, chỉ thấy quần áo của anh trên bờ sông.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Phước Dân đã huy động lực lượng phối hợp với người dân địa phương cùng tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất tích dưới sông sau khi quay lại lấy đôi dép bỏ quên