An ninh trật tự

Bắt nghi phạm trong vụ cô gái trẻ mất tích, tử vong khi được tìm thấy ở Hà Nội

Đức Sơn 19/02/2024 - 20:07

Cơ quan Công an đã bắt giữ nghi phạm trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án cô gái trẻ bị mất tích nhiều ngày, được phát hiện khi đã tử vong.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ mất tích nhiều ngày ở Hà Nội, tối 19/2, một lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết, bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội xác định việc chị L.T.T.L. (SN 2003, trú phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) mất tích, tử vong là một vụ “Giết người”.

cogaitre1.jpg
Chị L.T.T.L. được phát hiện tử vong sau nhiều ngày mất tích. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Theo vị này, quá trình điều tra vụ án, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân đồng thời bắt giữ một nghi phạm. Hiện danh tính nghi phạm cũng như nguyên nhân dẫn tới vụ việc chưa được công bố.

Trước đó, ngày 19/2, trang facebook Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. về việc chị đi khỏi nhà từ chiều ngày 16/2 đến nay chưa thấy về.

Khi đi, chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision màu đỏ, chiều cao khoảng 160 cm.

428332203_430660765965283_7979484797218856849_n.jpg
Hình ảnh cuối cùng của chị L. (áo hồng) trước khi mất liên lạc được gia đình thu thập qua camera an ninh một khu trọ do chị này làm quản lý. (Ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp)

Cùng ngày, trao đổi với PV, chị O. (cô của L.) cho biết, L. làm quản lý các phòng trọ cho thuê. Chiều 16/2, L. rời khỏi nhà để đi thu tiền thuê trọ tại một số phòng trọ thuộc diện quản lý.

Đến tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với L. nên đã đến một số địa điểm mà L. đi thu tiền. Qua trích xuất camera tại một khu trọ, gia đình ghi nhận được một đoạn hình ảnh L. đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang, sau đó thì không rõ tung tích.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm trong vụ cô gái trẻ mất tích, tử vong khi được tìm thấy ở Hà Nội