An ninh trật tự

Bắt giữ nghi phạm trong vụ cô gái mất tích

Kim Sáng 13/02/2024 - 20:07

N.Đ.K., nghi phạm trong vụ cô gái mất tích nhiều ngày ở TP Thủ Đức, TP.HCM đã bị Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở miền Trung.

Chiều 13/2, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) lấy lời khai của N.Đ.K. để làm rõ động cơ sát hại chị V.T.T. (SN 1999), ngụ tỉnh Đồng Nai, trú phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, người bị mất tích nhiều ngày qua.

Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn ở miền Trung. Qua làm việc, K. khai là người sống chung dãy trọ với chị T. trên đường Quang Trung, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức.

Chiều 8/2 (29 Tết), chị T. đi xe về phòng trọ ở địa chỉ trên, K. nhờ chị qua bê đồ đạc để đưa về quê.

Chị T. vừa qua phòng, nghi phạm đã dùng hung khí đánh chị ngất. Tiếp đó, đối tượng quan hệ tình dục với chị T. Thực hiện xong hành vi, K. lấy điện thoại và một số tài sản của chị T..

base64-1707647681386652154371-4470.jpeg
Nạn nhân V.T.T. Ảnh: Người nhà cung cấp.

Để che giấu hành vi tội ác, K. dùng hung khí phân thi thể chị T. ra rồi đem vứt ở nhiều nơi trong Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Sau đó, bỏ trốn về quê ăn Tết như chưa có chuyện gì.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an bắt giữ K. vào tối 12/2. Sau đó, K. được di lý về TP.HCM để phục vụ việc điều tra.

Trong ngày 13/2, Công an đã phong tỏa phòng trọ và nhiều khu vực ở trong Khu Công nghệ cao để khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 8/2, sau giờ làm tại một công ty trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú B, chị T. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ăn Tết.

Tuy nhiên, gia đình chờ mãi không thấy chị T. về nhà, sau đó thì mất liên lạc.

Đến sáng 9/2 (30 Tết), qua điện thoại di động, bạn trai ở chung phòng trọ với chị T. cho biết, đã nhờ người đến phòng trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B tìm, nhưng thấy cửa đã khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng, nhưng không thấy chị T..

Trưa 9/2, người nhà đã đến phòng trọ của chị T. thấy xe máy vẫn để ở trong nhà, trên xe treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.

Tuy nhiên, chiếc ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong phòng.

Sau đó, gia đình chị T. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo.

Hiện Công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm trong vụ cô gái mất tích