An ninh trật tự

Ước mơ còn dang dở của cô gái trẻ mất tích, bị sát hại ở Hà Nội

Đức Sơn 19/02/2024 - 23:17

Ngày 19/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ H.M.H (SN 2004, quê tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi sát hại chị L.T.T.L. (SN 2003, quê tỉnh Thanh Hóa, hiện trú quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Tại cơ quan Công an, bước đầu H. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tối cùng ngày, PV có mặt tại hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ là một phòng trọ trong con ngõ nhỏ thuộc đường Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Ghi nhận vào lúc 18h55 cùng ngày, cơ quan Công an đã bước đầu hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

nusinh(1).jpg
Nạn nhân L. mất tích nhiều ngày trước đó

Khi thi thể L. được đưa ra ngoài, người thân đã vô cùng bàng hoàng, gào khóc và đau xót cho cô gái xấu số.

Chia sẻ với PV, chị L.A. (bạn cùng phòng trọ với chị L.) cho hay, L. sinh ra tại Thanh Hóa trong một gia đình có 3 chị em, mẹ của L. đã mất khoảng 4 năm trước. Trong những năm này, L. cùng bố là trụ cột chính trong gia đình để nuôi hai em nhỏ ăn học. Vì hoàn cảnh khó khăn, L. chỉ tập trung vào công việc và không có mối quan hệ tình cảm với ai khác.

“L. luôn tâm sự với mình về ước mơ xây một căn nhà mới ở quê cho bố và hai em, mua được một chiếc xe ô tô cho gia đình và có đủ điều kiện kinh tế nuôi hai em ăn học. Ước mơ chưa kịp thực hiện thì L. đã…”, chị L.A. nghẹn nghào kể về người bạn xấu số.

428332203_430660765965283_7979484797218856849_n.jpg
Camera an ninh một khu trọ ghi lại hình ảnh cuối cùng của chị L. trước khi mất tích.

Cũng theo chị L.A., sau khi L. mất liên lạc khoảng 1 ngày, chị L.A. đã ngay lập tức ra trụ sở Công an trình báo, đồng thời gọi điện thông báo cho người thân L. ở quê nhà để phối hợp tìm kiếm tung tích của L.

“Khoảng 15h chiều nay, mình nhận được cuộc điện thoại hỏi về việc L. có phải quản lý chung cư tại quận Cầu GIấy không, vừa phát hiện 1 thi thể nữ giới nghi là L. Nghe thấy vậy, mình run rẩy không cầm được máy điện thoại, phải nhờ đồng nghiệp nói chuyện tiếp và xác nhận”, chị L.A. buồn bã nói.

423619680_907758531082426_1132826250055616164_n(1).jpg
Chung cư cho thuê phòng trọ nơi phát hiện thi thể chị L. (sáng đèn)

Theo một số cư dân sinh sống trong con ngõ nhỏ tại đường Cầu GIấy, chiều 18/2, Cảnh sát khu vực đã hỏi người dân về ngôi nhà nơi phát hiện thi thể chị L. Tuy nhiên, mọi người đều nghĩ rằng chỉ xảy ra một vụ trộm cắp tài sản, không ai nghĩ là một vụ trọng án liên quan đến mạng người. Cũng trong quá trình trò chuyện, khi biết thông tin nạn nhân là chị L., ai nấy đều bày tỏ sự xót xa cho cô gái có tuổi đời còn quá trẻ.

Bà V.T.S. (sinh sống gần hiện trường) kể lại, đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng Công an xuất hiện tại chung cư nhưng không vào được bên trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay.

Tới khi chủ nhà đến nơi, lực lượng Công an vào được bên trong, tiếp cận được căn phòng ở tầng 3 và phát hiện thi thể chị L. Theo lời bà S., thời điểm này, căn phòng sặc mùi dầu gió.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ước mơ còn dang dở của cô gái trẻ mất tích, bị sát hại ở Hà Nội