An ninh trật tự

Tìm thấy thi thể nghi là cô gái trẻ mất tích ở Hà Nội

Đức Sơn 19/02/2024 - 18:12

Cơ quan Công an đã phát hiện 1 thi thể nghi là cô gái trẻ mất tích nhiều ngày ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ mất tích nhiều ngày ở Hà Nội, chiều 19/2, nguồn tin của PV cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy xác minh, làm rõ sự việc phát hiện 1 thi thể nữ giới trong 1 phòng trọ trên địa bàn quận này, có nhiều đặc điểm nghi là chị L.T.T.L. (SN 2003, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) - người được trình báo mất tích nhiều ngày.

cogaitre.jpg
Chị L.T.T.L. được gia đình trình báo tới cơ quan Công an về việc mất liên lạc nhiều ngày. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Theo nguồn tin, cơ quan Công an vẫn đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để xác minh danh tính của thi thể nói trên, hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Trước đó, ngày 19/2, trang facebook Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. về việc chị đi khỏi nhà từ chiều ngày 16/2 đến nay chưa thấy về.

Khi đi, chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision màu đỏ, chiều cao khoảng 160 cm.

Camera an ninh một khu trọ ghi lại hình ảnh cuối cùng của chị L. trước khi mất tích. (Video: Gia đình cung cấp)

Cùng ngày, trao đổi với PV, chị O. (cô của L.) cho biết, L. làm quản lý các phòng trọ cho thuê. Chiều 16/2, chị L. rời khỏi nhà để đi thu tiền thuê trọ tại một số phòng trọ thuộc diện quản lý.

Đến tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với L. nên đã đến một số địa điểm mà chị này đi thu tiền. Qua trích xuất camera tại một khu trọ, gia đình ghi nhận được một đoạn hình ảnh L. đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang, sau đó thì không rõ tung tích.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nghi là cô gái trẻ mất tích ở Hà Nội