Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi 300 m2 dãy nhà kho

Hạnh Quỳnh| 14/02/2017 23:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào tối 14/2 tại dãy nhà kho trên phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã thiêu rụi khoảng 300m2 trên tổng diện tích 1.000m2. Rất may không có thiệt hại về người.

Trước đó, khoảng 20 giờ 15 phút ngày 14/2, dãy nhà kho chứa các thiết bị bảo hộ lao động nằm sâu trong địa chỉ số 199 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng (Hà Nội) đột nhiên phát hỏa. Lửa nhanh chóng bùng lên, bốc cao hơn chục mét. Khói đen ngùn ngụt thành cột lớn. Thông tin hỏa hoạn nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng. 

Đại úy Lê Văn Thinh - Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, nhận được tin báo cháy, đơn vị đã lập tức đưa 5 xe chữa cháy và các xe tiếp nước đến hiện trường triển khai dập lửa, đồng thời phối hợp vận chuyển hàng hóa trong kho đến địa điểm an toàn.

Nhận thấy đám cháy có nguy cơ lan rộng, ảnh hưởng tới các nhà dân gần đó, đơn vị đã yêu cầu các đơn vị khác hỗ trợ. Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 21 giờ 45 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Hơn 1 giờ sau khi khống chế được vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát chữa cháy vẫn tiếp tục tổ chức công tác phun nước, dập tàn lửa. 

Hiện các cơ quan chức năng đang tập trung khắc phục hậu quả đồng thời làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại tài sản từ vụ hỏa hoạn này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi 300 m2 dãy nhà kho