Khai trương sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế

Vũ Ba| 29/04/2017 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/4, tại đảo Vũ Yên (Hải Phòng), Tập đoàn Vingroup phối hợp thành phố Hải Phòng tổ chức Chương trình khai trương Vinpear Golf Hải Phòng.

Dự án Vinpearl Golf Hải Phòng (giai đoạn 1) là dự án bật trong chuỗi các cơ sở Vinpearl gần đây do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Không chỉ là sân golftrên đảo đầu tiên ở miền bắc - Vinpearl Golf Hải Phòng còn là sân golf lớn nhất trong hệ thống sân golf trên đảo được đưa vào vận hành với quy mô 36 hố, trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy.

Đi vào hoạt động, Vinpearl Golf  Hải Phòng sẽ khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập, tòa nhà Câu lạc bộ - club house, cửa hàng dụng cụ golf hiện đại, phong cách… đem đến sự trải nghiệm độc đáo cho gôn thủ.

Khai trương sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế

Vinpearl Golf Hải Phòng là hạng mục nằm trong Dự án Khu Vui chơi Giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái đảo Vũ Yên đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt có tổng diện tích lên đến hơn 870ha, nằm trên toàn bộ đảo Vũ Yên thuộc quận Hải An và huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Được khởi công tháng 7/2015, dự kiến hoàn thành trong năm 2020, dự án được quy hoạch hoàn toàn theo mô hình đô thị du lịch sinh thái, gồm các hạng mục: Sân Golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; các biệt thự sinh thái; khu vui chơi giải trí phức hợp, công viên sinh thái, biệt thự sinh thái, hệ thống cáp treo dài 1,5km nối đảo với trung tâm thành phố…

Tọa lạc tại vị trí độc đáo, điểm giao nhau giữa 3 dòng sông nổi tiếng: sông Cấm - Ruột Lợn - Bạch Đằng, dự án hội tụ những lợi thế vượt trội về giao thông, cảnh quan thiên nhiên và đặc biệt là hệ sinh thái đa dạng được đánh giá là một trong những dự án hạ tầng hiện đại, có ý nghĩa phát triển đô thị, cung cấp dịch vụ và công ăn việc làm. Đây là một dự án trọng điểm mang tầm quan trọng đối với sự phát triển của thành phố hải Phòng.

Khai trương sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế

Cũng trong ngày 29/4, tại 11 tỉnh thành trên cả nước, Tập đoàn Vingroup sẽ đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới với việc đưa vào vận hành cùng lúc 7 khách sạn, 1 sân golf mang thương hiệu Vinpearl, 2 khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và 5 trung tâm thương mại Vincom, Vingroup đã khẳng định vị thế và quy mô của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Các công trình của Vinpearl & Vinpeal Land được khai trương tại 7 tỉnh thành là Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa và Kiên Giang, nâng tổng công suất khách sạn lên gần 11.000 phòng, 3 sân golf và 5 khu vui chơi giải trí trên toàn quốc. Đây là sự kiện bước ngoặt, đánh dấu sự hiện diện đồng loạt, trải dọc từ Bắc đến Nam của Vinpearl, trong đó có 5 địa danh du lịch hoàn toàn mới là Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hội An (Quảng Nam) và Cam Ranh (Khánh Hòa).

Cùng với sự mở rộng đột phá của Vinpearl, ngày 29/4cũng là ngày “bùng nổ” của hệ thống TTTM Vincom với sự ra mắt đồng loạt của 5 TTTM tại Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP. HCM, nâng quy mô hệ thống lên 37 TTTM tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây cũng là sự kiện ấn tượng và có ý nghĩa đặc biệt chào mừng ngày Thống nhất đất nước, góp phần khẳng định vị thế đi lên của một Việt Nam mới năng động, phát triển và là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế