Tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết và bị thương

Thái Thùy Dương Lan| 21/12/2012 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 20/12, tại bản Xiềng Lằm, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc làm 8 người thương vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển số 37B-050.83 do tài xế Nguyễn Tuấn Anh, trú tại thị trấn Con Cuông (Nghệ An) điều khiển chở khoảng 16 người đi theo hướng từ Thanh Chương về huyện Tương Dương. Khi đến địa điểm nói trên, lái xe vào cua không làm chủ được tay lái khiến xe lao xuống vực sâu 5 mét.

Hậu quả là bà Lữ Thị Chiên (SN 1950, ở xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) - hành khách trên xe tử vong tại chỗ và 7 người khác bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân bị thương đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu, trong đó có 2 người bị nặng được chuyển tiếp lên Bệnh viện tỉnh. Lái xe Nguyễn Tuấn Anh sau khi gây ra tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện ngành chức năng huyện Thanh Chương đang tập trung giải quyết hiện trường, phối hợp với gia đình đưa người chết về quê mai táng, chăm sóc người bị thương, tiến hành trục vớt xe và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết và bị thương