Dự báo thời tiết ngày 1/10: Chiều tối và đêm nay miền Bắc đón không khí lạnh

Thắng Trung| 01/10/2015 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo chiều tối và đêm nay (1/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi thuộc Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối và đêm nay ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Từ ngày (2/10) ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và có nơi có dông.  

Dự báo thời tiết ngày 1/10: Chiều tối và đêm nay miền Bắc đón không khí lạnh

Đêm nay bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ. (Ảnh minh họa)

Thời tiết Hà Nội chấm dứt những ngày nắng cuối cùng của năm, ban ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất là từ 31 - 34 độ C, thấp nhất từ 24-27 độ C.

Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 1/10 như sau:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ  22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34  độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23- 26  độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27  độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34  độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28  độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.  

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ  24-27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31-34  độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, nhiệt độ cao nhất từ  29-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ  31-34 độ C.

(Nguồn: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Chiều tối và đêm nay miền Bắc đón không khí lạnh