Thuận Nguyễn lần đầu xuất hiện sau ồn ào về bức ảnh gầy trơ xương

Minh Anh| 16/03/2021 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuận Nguyễn trở thành cái tên rất được chú ý khi bất ngờ xuất hiện với hình ảnh cực kỳ gầy gò và "mất tích" khỏi mạng xã hội. Ngay sau đó, Tnam diễn viên lại xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và thể trạng có vẻ là hoàn toàn khỏe mạnh.

Chiều 11/3, bức ảnh Thuận Nguyễn nằm trên sàn nhà trong tình trạng tóc tai bù xù, gương mặt hốc hác, tiều tụy và thân hình gầy trơ xương đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

thuan2.jpg
Hình ảnh gây xôn xao của Thuận Nguyễn.

So với hình ảnh cơ bắp, khỏe khoắn trước đây, bức ảnh nam diễn viên để tóc dài, nằm trên sàn nhà. Đáng chú ý, việc trang Facebook cá nhân của nam diễn viên đột nhiên biến mất cũng gây nên nhiều nghi vấn.

Từ khi được chia sẻ, bức ảnh trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh đang ép cân để ghi hình một dự án phim mới, trong khi đó, số khác bày tỏ lo lắng về sức khỏe của “nam thần”.

thuan4.jpg
Bên cạnh đó, trang Facebook cá nhân của nam diễn viên bất ngờ bị khóa và không ai liên lạc được càng khiến nhiều người lo lắng.

Một người dùng chia sẻ: "Gì ghê vậy, có ép cân để đóng phim thì cũng đâu tới mức thấy ghê vậy ta, nhìn sợ thật sự". Một fan bày tỏ lo lắng: "Nhìn sợ quá, có thật không vậy. Mình tìm thông tin trên báo thì nói anh ấy không bị gì hết. Đây có phải là ảnh ghép không?". 

Quản lý truyền thông của nam diễn viên xác nhận nhân vật trong ảnh là Thuận Nguyễn. Trước đó, trong nhiều lần xuất hiện trên sóng, Thuận Nguyễn cũng cho thấy đã sụt cân khá nhiều, không còn vạm vỡ như trước.

Sáng 12/3, Thuận Nguyễn chính thức phản hồi về vụ việc. Anh cho hay do đi quay cả ngày tới khuya nên tắt điện thoại, vì vậy đến tận sáng mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin.

thuan.jpg
Sau đó, Thuận Nguyễn đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội và giải thích về sự việc đang gây chú ý.

"Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khỏe làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận. Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt... Một lần nữa, xin lỗi mọi người", anh nói.

Sau khi lên tiếng về tình trạng của bản thân, Thuận Nguyễn lần đầu đã xuất hiện công khai tại họp báo Bẫy Ngọt Ngào vào ngày hôm nay (16/3).

Khác với vẻ gầy gò trong hình ảnh trước đó, Thuận Nguyễn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và thể trạng có vẻ là hoàn toàn khỏe mạnh. Nhiều khán giả lại cho rằng, đây là một hình thức PR cho bộ phim mới.

thuan6.jpg
Thuận Nguyễn đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội và giải thích về sự việc đang gây chú ý.

Bên cạnh những ý kiến chúc mừng êkip làm phim thì cũng có nhiều khán giả cho rằng: "dùng cách thức này để quảng cáo phim thì thật buồn cười".

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn vào vai Ken - chàng anh cả ấm áp, cực kỳ quan tâm bạn bè và là một trong bốn mẩu của hội ế. Khác với phiên bản sitcom do Minh Anh đảm nhận, Ken của Thuận Nguyễn ở Bẫy Ngọt Ngào sẽ gai góc, trưởng thành và từng trải hơn.

thuan3.jpg
Trong Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn vào vai Ken - chàng anh cả ấm áp, cực kỳ quan tâm bạn bè và là một trong bốn mẩu của hội ế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuận Nguyễn lần đầu xuất hiện sau ồn ào về bức ảnh gầy trơ xương