Angela Phương Trinh quay trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn

Minh Anh| 17/01/2021 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bao thăng trầm trong sự nghiệp, Angela Phương Trinh giờ đây đã có thể thoải mái trải lòng về những cái được mất. Giờ nữ diễn viên sinh năm 1995 đã chuẩn bị cho một hành trình để quay trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn.

Nếu “bé” Xuân Mai là sao nhí tiêu biểu của âm nhạc một thời thì Angela Phương Trinh cũng là hiện tượng tương tự của phim ảnh khi 9 tuổi đã có phim tham gia chiếu sóng truyền hình quốc gia.

trinh6.jpg
Phương Trinh của nhiều năm về trước từng nhiều scandal đến mức người ta quên mất cô nổi bật ở vai trò gì.

Tên tuổi cô gắn với Kính vạn hoa, Mùi ngò gai và Thứ 3 học trò. Thậm chí, sau phim Người mẹ nhí, Phương Trinh được nhắc đến với biệt danh này đến tận bây giờ, đủ thấy sức ảnh hưởng của “mẹ nhí” là không nhỏ.

Sao nhí Việt Nam hay trên thế giới đều khó tránh khỏi những biến đổi tâm sinh lý tuổi mới lớn, nhất là khi họ đón ánh hào quang quá sớm. Từ “bà mẹ nhí” được yêu thích, Phương Trinh dần trượt vào chuỗi scandal bất tận. Không quá khi nói Phương Trinh từng là “gái hư” số 1 showbiz.

trinh7.jpg
Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1995 này lại quyết định theo đuổi lối sống thiền định, hạn chế tham gia showbiz, xây dựng lại hình ảnh về một người phụ nữ mang vẻ đẹp nền nã.

Ở tuổi vị thành niên, Phương Trinh liên tục gây xôn xao khi khoe da thịt quá đà, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông, bị cấm diễn vì mặc sexy…

Có thời, Phương Trinh sốc nổi với những phát ngôn ''có đại gia xin trả 20 nghìn đô để gặp tôi 20 phút'' hay "thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh tôi nâng ngực" thậm chí tuyên bố “sẵn sàng kiểm tra trinh tiết” khi bị nghi tham gia đường dây bán dâm nghìn đô của Mỹ Xuân.

trinh2.jpg
Sau bao thăng trầm trong sự nghiệp, Angela Phương Trinh giờ đây đã có thể thoải mái trải lòng về những cái được, cái mất trong suốt thời gian ẩn mình vừa qua.

Thế nhưng, năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1995 này lại quyết định theo đuổi lối sống thiền định, hạn chế tham gia showbiz, xây dựng lại hình ảnh về một người phụ nữ mang vẻ đẹp nền nã, phong thái nhẹ nhàng và tính cách điềm đạm.

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương trinh cuối cùng đã chịu trải lòng về tương lai, về những cái được và mất trong suốt thời gian vừa qua.

trinh.jpg
Với Trinh, hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy mọi người vui vẻ.

Và “nữ hoàng thảm đỏ” từng trải qua vô vàn thị phi giờ đây đã quyết định trở lại Vbiz sau thời gian ở ẩn, một lần nữa tỏa sáng dưới ánh đèn sự kiện.

Angela Phương Trinh cho biết, trước kia cô đã dành nhiều thời gian để cho những thú vui khác. Còn hiện giờ, "Không cần phải đi chơi hay có những cuộc vui với bạn bè. Với tôi, hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy mọi người vui vẻ."

trinh3.jpg
Sau sự kiện lần này, Angela Phương Trinh sẽ quay trở lại showbiz với nhiều dự án mới.

Sau thời gian dài ở ẩn, ăn chay quan điểm sống của người đẹp sinh năm 1995 đã khác. "Tôi thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất."

Với lần trở lại này, Trinh vẫn sẽ nhận lời tham gia đóng phim, sự kiện nhưng chỉ hợp với bản thân và quan trọng nhất sẽ phải những sản phẩm có chất lượng.

trinh4.jpg
Angela Phương Trinh cho biết, ở thời điểm hiện tại cô không phải là người ăn mặc quá cầu kỳ nhưng vẫn muốn giữ nguyên phong cách thanh lịch và nữ tính mà trước giờ mình theo đuổi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh quay trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn