Quên trận thua Arsenal, HLV Pellegrini hướng tới mục tiêu đánh bại Chelsea

Lan Trần| 19/01/2015 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã bỏ lỡ cơ hội tiến gần hơn trong cuộc cạnh tranh với Chelsea khi để thua Arsenal với tỷ số 0-2 ở vòng 22 Premier League đêm qua trên sân nhà Etihad.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã tỏ ra không hài lòng vì quả phạt đền mà Arsenal được hưởng ở phút thứ 24: “Tôi không nghĩ đó là một lỗi phạt đền bởi Kompany không nhất thiết phải làm như thế".

Bên cạnh đó, HLV của Man xanh cũng cho rằng các học trò của mình đã chơi thiếu sáng tạo và điều đó đã dẫn đến thất bại trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Arsenal.

Quên trận thua Arsenal, HLV Pellegrini hướng tới mục tiêu đánh bại Chelsea

HLV Pellegrini tìm kiếm một chiến thắng trước Chelsea ở vòng đấu tiếp theo?

Gạt qua một bên nỗi buồn thua trận, HLV Pellegrini đang hướng đến trận chung kết sớm với Chelsea trên sân Stamford Bridge vào cuối tháng này.

Ông nói: "Trận đấu với Chelsea là trận đấu mang tính quyết định rất quan trọng. Chúng tôi phải kéo gần khoảng cách xuống còn hai điểm, đồng nghĩa với việc Man City phải cố gắng giành chiến thắng để không kéo giãn khoảng cách thêm một lần nữa.”

Sau vòng đấu 22, Chelsea đang có 52 điểm, còn Man City mới chỉ có được 47 điểm. HLV Mourinho của Chelsea đã tự tin khi mơ đến ngôi vương mùa giải này cùng với việc viết nên lịch sử cho The Blues.

Ở vòng đấu 22, Chelsea đã có một trận thắng tưng bừng 5-0 trước Swansea. Rõ ràng trận đối đầu với Chelsea trên sân Stamford Bridge là điều không hề dễ dàng đối với Citizens.

Đối với Arsenal, chiến thắng trước Man City giúp Pháo thủ có thêm động lực rất lớn để hướng đến mục tiêu lọt vào top 4 khi hiện chỉ kém M.U có 1 điểm. HLV Wenger đã rất hài lòng với các học trò: "Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và chiến thắng trong một trận cầu lớn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quên trận thua Arsenal, HLV Pellegrini hướng tới mục tiêu đánh bại Chelsea