M.U đón tin buồn từ Dani Alves

Lan Trần| 10/06/2015 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những mục tiêu mà HLV Van Gaal muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là hậu vệ phải Dani Alves của Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ này vừa đồng ý ở lại với đội bóng xứ Catalan thêm một mùa giải nữa.

Dani Alves từng tuyên bố rằng sẽ rời Barcelona khi mùa giải này kết thúc. Hậu vệ này gia nhập Barca từ năm 2008. Trong màu áo của đội bóng xứ Catalan, ngôi sao 31 tuổi đạt được khá nhiều thành công, trong đó đáng chú ý có 2 chức vô địch Champions League và 5 chức vô địch La Liga (2008/09, 2009/10, 2010/11, 2012/13, 2014/2015).

M.U đón tin buồn từ Dani Alves

Dani Alves sẽ ở lại Barcelona thêm hai mùa giải.

Tuy nhiên vào hồi tháng 4/2015, Alves và BLĐ đội bóng bất đồng trong việc đàm phán ký gia hạn hợp đồng và khi đó có khá nhiều đội bóng nhăm nhe muốn kéo anh về với mình. Trong số đó có những tên tuổi lớn như M.U, Man City và PSG. Thậm chí có CLB còn tuyên bố sẵn sàng ký với Alves hợp đồng ba năm với mức lương cao hơn Barca trả cho anh.

Những tưởng sau khi Barcelona đăng quang ngôi vô địch, M.U đã có thể có được hậu vệ phải tài năng này, thì mới đây, Quỷ đỏ đã phải buồn lòng vì Alves tuyên bố sẽ ở lại Barca.

Trên trang web của CLB này thông báo Alves đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai mùa giải với Barcelona, cộng thêm lựa chọn gia tăng thêm một mùa. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng mà BLĐ Barca giành cho hậu vệ Alves, người vừa được lựa chọn vào trong đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2014/15.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U đón tin buồn từ Dani Alves