Hùm xám liên tiếp nhận hung tin

Lan Trần| 19/11/2014 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa hết buồn vì thủ thành Manuel Neuer bị chấn thương, hôm qua Bayern Munich lại tiếp nhận thêm tin dữ: Thủ quân Philipp Lahm bị vỡ xương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

CLB Bayern Munich đã chính thức đưa ra thông báo:"Philipp Lahm đã bị vỡ mắt cá chân. Anh sẽ xa sân cỏ trong 3 tháng". Được biết chấn thương của Lahm đến từ một pha tranh bóng trong buổi tập của các cầu thủ, và thủ quân của Hùm xám sẽ phải phẫu thuật để chữa trị.

Hùm xám liên tiếp nhận hung tin

Philipp Lahm sẽ phải phẫu thuật để chữa trị chấn thương

Đây thực sự là điều không vui đối với Bayern Munich bởi trước đó, lá chắn thép của họ là thủ môn Manuel Neuer cũng đang gặp phải vấn đề về đầu gối không thể ra sân.

Trong đội hình của Hùm xám, Philipp Lahm và Xabi Alonso là cặp bài trùng ăn ý với vai trò tiền vệ trung tâm, và sự thiếu vắng của Lahm sẽ là khó khăn lớn với HLV Pep Guardiola khi tìm người thay thế anh.

Bayren Munich đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất châu Âu mùa này, tuy nhiên có thể thứ hạng đó sẽ thay đổi khi đội hình của họ đang có sự thiếu vắng của những cầu thủ chủ chốt như Lahm hay Neuer.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hùm xám liên tiếp nhận hung tin