Thể thao

Bayern Munich giành được chữ ký ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Granada

Minh Anh 06/12/2023 - 16:44

Dù kỳ chuyển nhượng đông 2024 chưa mở cửa, nhưng Bayern Munich đã làm nóng thị trường bằng bản hợp đồng đắt giá nhất Granada trong lịch sử.

Sau cú đúp vào lưới Barcelona, Bryan Zaragoza đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của đông đảo fan hâm mộ, và dĩ nhiên trong đó có cả nhà cầm quân của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Nhưng ấn tượng không chỉ vì số lượng, mà còn ở chất lượng các bàn thắng Bryan Zaragoza ghi được. Được đánh giá cao về vấn đề kỹ thuật, những pha ghi bàn của tiền đạo 22 tuổi còn rất tinh tế và bình tĩnh.

dddd.jpg
Bayern Munich chính thức giành được chữ ký của ngôi sao Granada, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đại diện La Liga.

Chính điều đó khiến Bayern Munich phải nhanh chóng "mở hàng" thị trường chuyển nhượng, nếu không muốn ngôi sao này rơi vào tay các đối thủ khác.

Theo báo cáo mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng số 1, Fabrizio Romano thì Hùm Xám xứ Bavaria đã hoàn thành 100% thủ tục chiêu mộ tiền vệ Bryan Zaragoza, ngôi sao sáng nhất của Granada trong mùa giải này.

Số tiền mà đội chủ sân Allianz Arena phải bỏ ra để sở hữu Bryan Zaragoza là 15 triệu Euro, qua đó biến tiền vệ sinh năm 2001 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Granada trong lịch sử. Hợp đồng của Bryan Zaragoza sẽ có thời hạn đến năm 2028.

Cũng theo Romano, Bryan Zaragoza sẽ được phép ở lại Granada cho đến khi mùa giải 2023/24 kết thúc, nghĩa là tiền vệ 22 tuổi sẽ chuyển tới Bundesliga chơi bóng từ mùa giải năm sau 2024/25.

Bryan Zaragoza là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng, có thể chơi tiền vệ, tiền đạo rất hiệu quả với khả năng đi bóng, di chuyển thông minh và tốc độ tuyệt vời. Tiền vệ 22 tuổi được các chuyên gia tại xứ Đấu bò đánh giá là một Pedro mới của bóng đá nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich giành được chữ ký ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Granada