Đi trăng mật, chồng ra tay sát hại vợ để lấy tiền bảo hiểm?

Giang Linh| 20/03/2013 18:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14 tháng sau ngày cưới, cặp vợ chồng đi tuần trăng mật tại Ấn Độ nhưng…

John Clifton Davies (51 tuổi) cùng Collette Davies (39 tuổi) đã đi đến hôn nhân vào đầu năm 2003 sau nhiều năm chung sống. Đám cưới của cả hai được coi là kết thúc của một mối tình đẹp và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

14 tháng sau ngày cưới, vợ chồng Davies cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật muộn tại Ấn Độ. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng sau chuyến đi đó, Collette đã mãi mãi không trở về. Thi thể của Collette được tìm thấy tại một hẻm núi ở một ngôi làng nhỏ thuộc thị trấn Gaura. Thời điểm đó, cảnh sát Ấn Độ khẳng định không có dấu hiệu của một vụ giết người. Điều này trùng khớp với lời khai của John khi người đàn ông này nói rằng vợ ông ta bị ngã từ trên núi xuống.

Đi trăng mật, chồng ra tay sát hại vợ để lấy tiền bảo hiểm?

Ngôi làng nhỏ gần hẻm núi phát hiện thi thể của nạn nhân

Tuy nhiên, người thân của Collette sau đó đã cáo buộc rằng chính Collette đã ra tay sát hại vợ mình. Bằng chứng cho cáo buộc này là Collette đã vội vàng làm thủ tục nhận số tiền bảo hiểm nhân thọ 130.000 bảng sau cái chết của vợ. Nhiều người cũng cho hay, Collette là một con bạc có hạng và đang nợ một số tiền khá lớn.

Cảnh sát Cardiff, xứ Wales đã 2 lần lặn lội tới tận Ấn Độ để điều tra thêm những manh mối của vụ án. Cảnh sát cũng đã cố gắng để tìm ra một nhân chứng nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả như ý.

Mới đây, phiên tòa được mở để xét xử Collette về tội “giết người”. Thế nhưng vì không đủ chứng cứ, tòa đã tuyên Collette trắng án. Bất bình trước quyết định của tòa án, gia đình nạn nhân xấu số đã làm đơn kháng cáo lên tòa án cấp cao hơn và vụ án lại được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi trăng mật, chồng ra tay sát hại vợ để lấy tiền bảo hiểm?