Lạ đời bắt nhân viên tát nhau để nâng cao tinh thần đồng đội

Hà Kim (Theo Mirror)| 20/12/2017 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục nhân viên nữ đã phải quỳ gối trên sân khấu và liên tục tát vào mặt đồng nghiệp vì không hoàn thành chỉ tiêu của năm. Tiết mục “tát nhau” trên sân khấu này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một video được quay trong lễ kỷ niệm 14 năm thành lập công ty đồng thời là tiệc cuối năm của công ty Nanchang Jinhuayuan Meiye ở Nam Xương, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nguyên nhân là vì rất nhiều nữ nhân viên thuộc công ty mỹ phẩm này đã bị làm nhục ngay trong bữa tiệc.

Theo đó, dưới sự chứng kiến của hàng trăm người, hơn chục nhân viên nữ thuộc bộ phận kinh doanh đã phải quỳ gối trên sân khấu, tát tới tấp vào mặt của người đối diện cho đến khi ông chủ cảm thấy hài lòng và bảo họ dừng lại.

Lạ đời bắt nhân viên tát nhau để nâng cao tinh thần đồng đội

Tiết mục “tát nhau” trên sân khấu này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ

Một số nguồn tin cho biết, các nữ nhân viên bị ông chủ yêu cầu làm vậy như là một hình phạt cho một năm làm việc không hiệu quả. Những người phụ nữ phải quỳ và tát nhau để cứu lấy công việc của họ.

Đoạn clip đã thu hút đến 6 triệu người xem trên mạng xã hội Trung Quốc và hàng ngàn bình luận. Có người cho rằng, đây chính xác là cảnh lạm dụng nhân viên.

Trước các bình luận cáo buộc lạm dụng nhân viên, một phát ngôn viên của công ty tuyên bố, sự việc chỉ diễn ra một lần và đây là một màn “trình diễn” để nâng cao tinh thần đồng đội.

Dù một người phát ngôn giấu cố bao biện nhưng vẫn không thể che giấu tính chất tàn nhẫn, bạo lực và gây tổn thương của hình phạt này. Hiện, chưa rõ chính quyền địa phương có vào cuộc điều tra vụ việc hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạ đời bắt nhân viên tát nhau để nâng cao tinh thần đồng đội