Hot boy bán rau 6 múi bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Theo Zing.vn| 10/07/2015 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dân mạng Đài Loan liên tục chia sẻ ảnh anh chàng đẹp trai, cao 1,85 m, có thân hình vạm vỡ đang bán rau tại chợ.

Theo Shanghaiist, sau hot girl bán thịt lợn, mới đây dân mạng Đài Loan tiếp tục xôn xao với anh chàng đẹp trai bán rau ngoài chợ.

Chàng trai này có tên Wang Xianghong. Anh bắt đầu gây chú ý khi những tấm ảnh chụp anh cởi trần với thân hình 6 múi, vạm vỡ đang bán rau cho khách tại chợ Qiangjiang (Đài Bắc) được tung lên mạng.

Hot boy bán rau 6 múi bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Hot boy bán rau tại chợ Đài Loan.

Theo chủ cửa hàng, Wang là bạn học cấp một của con trai mình. Do thiếu nhân viên, bà nhờ anh làm giúp một số ngày trong tuần, không ngờ từ khi anh bán, hàng rau đông khách hơn rất nhiều.

Trả lời phỏng vấn, Wang cho hay, anh làm bán thời gian cho công ty người mẫu CatWalk của Đài Loan. Bên cạnh đó, anh đến chợ 4 ngày một tuần, do thời tiết nắng nóng nên cởi trần, không hề có ý định khoe hình thể.

Tuy nhiên, chàng trai 20 tuổi cao 1,85 m này chia sẻ, anh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình từ khách mua hàng. Một vị khách nữ cho biết: "Hôm nay trời phải rất nóng, cậu ấy mới cởi trần như vậy. Tôi muốn quay lại mua thêm hàng."

Hot boy bán rau 6 múi bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Từ khi Wang bắt đầu làm việc, cửa hàng rau đông khách rõ rệt.

Thông tin Wang sắp đi nghĩa vụ quân sự khiến chủ quán và nhiều khách hàng nữ không khỏi buồn phiền. Dù vậy, anh tiết lộ, đó là kế hoạch của mình sau nửa năm làm việc tại chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot boy bán rau 6 múi bất ngờ nổi tiếng trên mạng