"Chơi trội" đón dâu bằng ... 36 chiếc xe tải

Theo Infonet.vn| 01/07/2015 18:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện một chú rể tỉnh Hắc Long Giang “chơi trội” khi sử dụng tới 36 chiếc xe tải để đi đón dâu.

Tờ People's Daily (Trung Quốc) đưa tin, màn đón dâu độc đáo diễn ra tại quận Songbei, Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. 36 chiếc xe tải mới tinh, màu trắng được trang trí sắc đỏ rực rỡ nối đuôi nhau thành hàng dài trên đường phố.

Đoàn xe nối thạnh hàng dài đến nhà gái rước dâu khiến mọi người chú ý

Hàng dài xe tải thân thiện với môi trường được trang trí với một dải bông đỏ đằng trước, xung quanh là hoa và bong bóng được kết thành hình trái tim thể hiện tình yêu của đôi lứa sắp về chung một nhà. Màn rước dân thu hút sự chú ý và của nhiều người dân xung quanh.

Được biết, chú rể làm việc trong một doanh nghiệp vận tải. Ngày cưới trùng với dịp khai trương công ty vận tải nên chú rể đã sử dụng luôn những chiếc xe tải mới để đón dâu. Anh hi vọng sử dụng những chiếc xe mới đem lại may mắn kép cho vợ chồng và công ty của anh.

Chú rể chia sẻ: “Từ khi mới yêu tôi không ngừng suy nghĩ làm thế nào để cho vợ tận hưởng một đám cưới khó quên, tràn ngập tình yêu. Sau khi suy nghĩ nhiều đêm, tôi đã quyết định sử dụng xe tải để đón dâu. Tôi bí mật chuẩn bị tất cả để đem đến bất ngờ cho người vợ của tôi”.

Cô dâu vô cùng bất ngờ trước bí mật chồng giành cho mình

Bất ngờ trước những gì chồng chuẩn bị cho đám cưới, cô vợ chia sẻ: “Thực ra, tôi không quan tâm về những đám cưới có một chiếc xe hơi sang trọng hay những vật phẩm xa xỉ. Những gì anh làm tôi đều có thể cảm nhận hết được dụng tâm, thành ý của anh ấy, tôi rất cảm động, đây thực sự là kỷ niệm không thể nào quên trên con đường tình yêu của chúng tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chơi trội" đón dâu bằng ... 36 chiếc xe tải