Vào phòng trọ trộm cắp, giở trò sàm sỡ với hai cô gái

Hoàng Thiên Lý| 05/09/2016 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/9, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hiếu Trung (SN 1995, trú tổ dân phố 6, phường Bình Tân, Bôn Hồ, Đắk Lắk) 3 năm 6 tháng tù về tội cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h30’ ngày 5/4/2016, Trung điều khiển xe máy đến tiệm Net Hugo ở 6B Vân Đồn, Nha Trang để chơi điện tử. Do hết tiền trong tài khoản trò chơi điện tử nên Trung nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Vào phòng trọ trộm cắp, giở trò sàm sỡ với hai cô gái

Bị cáo Nguyễn Hiếu Trung trước vành móng ngựa.

Khoảng 3h30’ ngày 6/4/2016, Trung đi lên tầng 1 của tiệm Net nơi có các phòng cho thuê trọ thì thấy phòng số 4 có chị Võ Thị Thanh Lan, Võ Thị Anh Thông, Phạm Hoàng Minh Thúy đang nằm ngủ phía dưới chân có để 1 ví tiền.

Trung mở chốt cửa đi vào, mở ví lấy được 36.000 đồng, rồi tiến tới chỗ chị Lan lục tìm tài sản. Lúc này chị Lan trở người và phát hiện nên Trung ngồi đè lên người chị Lan, dùng 2 tay bóp cổ và đe dọa đâm chết rồi hỏi chỗ cất tiền. Khi chị Lan trả lời không có tiền, Trung đã lấy 1 điện thoại di động hiệu LG của chị Lan. Sau đó, Trung nảy sinh ý định giao cấu nên đã bỏ điện thoại xuống nền nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên khi nghe chị Lan nói mình có thai 2 tháng, Trung đã dừng lại.

Lúc này, Trung thấy chị Thông nằm bên cạnh, mặc áo ngủ để lộ ngực ra ngoài, Trung dùng 1 tay bóp cổ chị Lan một tay sàm sỡ chị Thông. Lợi dụng sơ hở, chị Lan bỏ chạy ra ngoài thì bị Trung đuổi theo và xô ngã xuống nền nhà.

Chị Lan hô cướp liền bị Trung dùng chân đạp vào bả vai rồi kéo chị Lan đứng dậy tát vào mặt 2 cái. Sau đó, Trung kéo chị Lan vào trong phòng vệ sinh của phòng trọ số 3 đóng cửa lại và dùng tay bóp cổ.

Đúng lúc này chị Thúy thức dậy và đi tới trước cửa phòng số 3 hỏi chị Lan có chuyện gì thì Trung bảo chị Lan ra nói không có chuyện gì rồi quay vào nếu không sẽ giết. Khi Trung thả chị Lan ra, chị Lan bỏ chạy xuống cầu thang hô cướp khiến Trung hoảng sợ bỏ chạy ra lan can tầng 1 rồi nhảy xuống đất chạy trốn vào địa điểm gần đó.

Khoảng 30 phút sau thấy không có ai truy đuổi, Trung quay lại dắt xe máy định đi về thì bị anh Phan Đình Nho Quan là nhân viên của tiệm Net Hugo phát hiện bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

Đối với hành vi sờ vào người chị Lan và chị Thông của Trung nhằm mục đích giao cấu trái với ý muốn của người bị hại có dấu hiệu phạm tội “Hiếp dâm”. Tuy nhiên, quá trình thực hiện hành vi Trung đã tự ý nửa chừng chấm dứt hành vi phạm tội trong khi không có gì ngăn cản nên không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào phòng trọ trộm cắp, giở trò sàm sỡ với hai cô gái