An ninh trật tự

Dụ người đàn ông lên khách sạn rồi khống chế, cướp tài sản

Kim Sáng 06/01/2024 - 17:45

Các đối tượng lên kế hoạch dụ người đàn ông tên T.C. (được cho là một “sugar daddy" tại TP.HCM) đến khách sạn rồi khống chế, cướp tài sản.

Ngày 6/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với các đối tượng: Nguyễn Thị Thiên Nhi (25 tuổi), ngụ quận 12; Lê Quốc Doanh (23 tuổi), ngụ quận Tân Bình; Nguyễn Đình K.A. (17 tuổi), ngụ huyện Hóc Môn để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, Doanh có mối quan hệ quen biết với một cô gái tên N.A. (21 tuổi), quê Đắk Lắk.

Vào cuối năm 2023, N.A. có tâm sự với Doanh về việc bị một “sugar daddy" (những gã đàn ông có tiền chuyên chu cấp, bao nuôi các cô gái trẻ để thoả mãn nhu cầu tình dục) tên T.C. lừa quan hệ tình dục nhưng không chu cấp tiền hàng tháng.

1(5).jpg
Nguyễn Thị Thiên Nhi (25 tuổi), ngụ quận 12 làm việc với Công an.

Câu chuyện chỉ được N.A. chia sẻ với Doanh dưới góc độ cá nhân, cô gái trẻ hoàn toàn không có ý định nhờ Doanh tìm người đàn ông để đòi tiền giúp mình.

Đến đầu năm nay, Doanh có buổi gặp với 2 cô gái khác là Nguyễn Thị Thiên Nhi và Nguyễn Đình K.A. tại một quán cà phê trên đường Bàu Cát 8, quận Tân Bình.

Theo chia sẻ của Nhi, Doanh biết được, cả 2 đang sinh sống bằng nghề làm người mẫu khoả thân cho một ứng dụng đồi truỵ của người nước ngoài.

Ngoài ra, cả Nhi và K.A. cũng là các “sugar baby - bé đường” (chuyên nhận cặp kè với các người đàn ông lớn tuổi để kiếm tiền) chuyên nghiệp.

2(4).jpg
N.A. (21 tuổi), quê Đắk Lắk.

Qua buổi gặp gỡ này, Nhi và K.A. thổ lộ đang có hiềm khích với một “bố đường dỏm” có nickname T.C.

Nhi cho biết, người này đang bị cộng đồng “bé đường” ở TP.HCM "bóc phốt" vì thói “truất ngựa truy phong”, dụ các cô gái trẻ cho thoả mãn nhu cầu thể xác rồi cắt liên lạc, không chu cấp tiền như đã hứa hẹn.

Nhi sau đó cho Doanh xem hình ảnh của T.C. cũng như đoạn tin nhắn dằn mặt mà mình đã nhắn với người đàn ông. Trùng hợp, người này cũng là kẻ đã lừa N.A. (bạn của Doanh) trước đó. Cả bọn nảy sinh ý đồ, lên kế hoạch trả thù cho giới “bé đường”(!)

Sau khi được N.A. xác nhận người đàn ông mà N.A. quen biết và người mà Nhi đang căm ghét cùng là một, Nhi đã lên kế hoạch cụ thể để cả băng phục thù cũng như moi được tiền từ “bố đường” này.

N.A. không được Nhi cho tham gia cùng vì ông T.C. đã biết mặt và nơi sinh sống của cô. Nhi phân công cho K.A. thông qua nhóm “Sugar Baby Sài Gòn” để nhắn tin, mồi chài “con mồi”.

3(3).jpg
Lê Quốc Doanh (23 tuổi), ngụ quận Tân Bình.

Cả bọn sẽ dẫn dụ nạn nhân tới một khách sạn nằm trên đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình để hành sự.

Sau khi nhận phòng xong, K.A. sẽ yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm rửa sạch sẽ trước khi “ân ái”.

Lợi dụng thời cơ này, Doanh và Nhi sẽ từ một căn phòng khác lẻn vào, trốn vào trong tủ quần áo.

Đợi đến khi ông T.C. trút bỏ quần áo, cả nhóm sẽ đồng loạt xuất hiện để đánh hội đồng, dùng điện thoại quay phim nhằm khống chế và bóc phốt nạn nhân lên mạng.

Để đảm bảo “con mồi” không có cơ hội phản kháng, Nhi đặt mua thêm một roi điện trên mạng, rồi thủ sẵn trong người.

Đúng như kịch bản được ấn định, tối 3/1/2024, K.A. dẫn dụ nạn nhân lên phòng để quan hệ. Kế hoạch diễn ra suôn sẻ, đúng như những gì mà Nhi đã liệu từ trước.

5(1).jpg
Nguyễn Đình K.A. (17 tuổi), ngụ huyện Hóc Môn.

Lúc ông T.C. vừa mở cửa nhà vệ sinh lên giường nằm (không mặc quần áo, chỉ lấy khăn tắm quấn quanh người) thì cả bọn xông ra, đấm, đánh túi bụi nạn nhân.

Nhi giao cho Doanh cầm roi điện để tấn công “bố đường” còn mình làm nhiệm vụ tra khảo. Việc quay phim được cả bọn giao cho K.A. thực hiện.

Nhi liên tục hỏi ông T.C. đã từng lừa bao nhiêu cô gái quan hệ tình dục rồi đứt đoạn liên lạc.

Ông T.C vì hoảng sợ nên đã từ chối trả lời. Mỗi lần như vậy, “bố đường” bị cả bọn đập, đánh tơi tả.

Sau khi thực hiện xong kế hoạch quay phim để tung lên mạng, Nhi yêu cầu ông T.C phải giao nộp cho mình 15 triệu đồng (phí quan hệ với 2 cô gái trước đó và K.A. trong ngày 3/1).

4(1).jpg
Các đối tượng tại cơ quan Công an.

“Bố đường” cho biết trong người không có tiền mặt mà chỉ còn 1,5 triệu đồng trong tài khoản. Nhi không tin nên yêu cầu nạn nhân mở tài khoản kiểm tra.

Phát hiện ông T.C vẫn còn 2 triệu đồng, cả bọn tiếp tục lao vào đấm, đá dằn mặt. Nhi yêu cầu nạn nhân chuyển toàn bộ số tiền trên vào một tài khoản “ma” được Doanh mua trên mạng.

Trước khi rời đi, cả bọn còn “cuỗm” thêm chiếc điện thoại hiệu Iphone 11 Promax của nạn nhân. Để tránh ông T.C. đuổi theo, Nhi yêu cầu nạn nhân giao thêm chìa khoá xe cho mình mang theo. Chúng cho biết, nếu “bố đường” muốn chuộc lại điện thoại và chìa khoá thì chuẩn bị sẵn 15 triệu đồng.

Cả 3 rời đi, đón xe công nghệ đến một quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp. Tại đây, Doanh đề nghị sẽ mua lại điện thoại của nạn nhân với giá 4 triệu đồng.

Nhi, Doanh và K.A phân chia đồng đều rồi rời đi khi trời chuyển sáng. Nạn nhân T.C đã đem toàn bộ sự việc trình báo tới Công an phường 11, quận Tân Bình.

Sau đó, Công an quận Tân Bình đã giao Đội Cảnh sát hình sự, phối hợp cùng Công an phường 11 khẩn trương truy xét, bắt giữ các đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, cả Nhi, Doanh, K.A. đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình kêu gọi, những ai từng là nạn nhân của nhóm đối tượng này khẩn trương liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tân Bình để nhận được sự trợ giúp, giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ người đàn ông lên khách sạn rồi khống chế, cướp tài sản