Nằm mơ thấy bị bóp cổ, vô cớ sát hại bạn gái dã man

M.Phượng(TH)| 30/11/2014 12:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì nghi ngờ bạn gái có người đàn ông khác mà đôi tình nhân này liên tục xảy ra nhiều mâu thuẫn, rồi trong một đêm say giấc và nằm mơ thấy bị bóp cổ, gã trai tàn độc ấy lạnh lùng vác dao vô cớ chém bạn gái đến tử vong.

Nằm mơ thấy bị bóp cổ, vô cớ sát hại bạn gái dã man

Nguyễn Mai Hoàng Long tại phiên tòa (Ảnh: Dantri)

Theo cáo trạng, Nguyễn Mai Hoàng Long (SN 1991, trú thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, Tiên Phước, Quảng Nam) và chị Đỗ Thị Trường An (SN 1991, trú thôn Hội Lâm, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, nhân viên tiếp rượu ở một quán bar ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam) có mối quan hệ tình cảm từ hơn 7 năm nay. 

Sau một thời gian yêu nhau, cả hai cùng quyết định chuyển đến chung sống như vợ chồng ở 1 căn nhà trọ mà Long thuê nhưng không làm đăng ký kết hôn.

Trong suốt quá trình chung sống, chị An đã một lần có thai với Long, nhưng cả 2 đã thống nhất cùng nhau đi bỏ cái thai đó vì những lí do cá nhân.

Sau đó, đôi tình nhân này xảy ra nhiều mâu thuẫn, cảnh cãi vã liên tục diễn ra trong ngôi nhà trọ vì Long nhiều lần yêu cầu chị An bỏ công việc tiếp rượu ở quán bar nhưng chị An một mực từ chối. Từ đó, Long cho rằng chị An đã có người đàn ông khác và muốn ruồng bỏ hắn.

Ngày 12/5/2014 chị An rủ Long đi Đà Nẵng chơi, trong thời gian này Long thấy chị An gọi điện thoại cho anh trai và nói chuyện với mẹ ruột mà không cho Long nghe. Long nghĩ chị An đã nói đến chuyện phá thai rồi cho rằng chị An dẫn Long ra Đà Nẵng để nói xấu và cùng với gia đình hãm hại mình.

Đến ngày 11/6/2014, Long cùng với bà Mai Thị Tân, là mẹ ruột của Long, đến nhà anh Mai Kim Đại (SN 1964, thôn Thanh Bôi, xã Tiên Châu, Tiên Phước, Quảng Nam) trông nhà giúp để cậu đi TPHCM có công việc. 

Long đã gọi điện cho chị An nói muốn gặp để nói chuyện giải quyết dứt điểm mọi mâu thuẫn và được chị An nhận lời. Tại đây, Long tiếp tục đề cập đến việc chị An có người khác và hai bên bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, tức giận, chị An bỏ lên phòng nằm ngủ.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Long vào phòng gọi chị An dậy để nói chuyện nhưng chị An không muốn và ngủ tiếp. Long bực dọc bỏ ra ngoài hút thuốc, thì nghe thấy chị An ở trong nhà bàn với bà Tân là sáng mai chở Long ra Đà Nẵng chơi rồi đưa Long đi khám bệnh ở Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng. 

Đến khoảng 22h30, Long đi vào nhà, bà Tân bảo ngủ sớm mai đi chùa. Bà Tân đóng cửa nhưng không tắt điện. Cả 3 cùng nằm ngủ dưới đất, Long nằm giữa, An nằm bên trái.

Khi cả nhà ngủ say, chỉ còn Long trằn trọc nằm suy nghĩ, bực tức cho rằng chị An nói xấu mình và đang tìm cách hãm hại mình. Rồi Long chìm trong cơn ngủ say, Long nằm mơ thấy mình bị chị An bóp cổ, hắn giật mình choàng tỉnh, không nói năng gì, Long lặng lẽ đi vào trong bếp lấy một con dao rồi chạy lên nhà, lạnh lùng chém liên tiếp vào đầu và cổ chị An, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ấy, bà Tân bật dậy ôm chầm ngăn cản con trai, đồng thời truy hô hàng xóm giúp đỡ. Khi hàng xóm chạy sang, thì bà Tân đã ngất xỉu, chị An được đi cấp cứu nhưng đã tử vong, Long được đưa đến Công an xã Tiên Châu trình diện ngay sau đó.

Sáng 29/11, tại trụ sở UBND xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức mở phiên tòa xét xử công khai lưu động sơ thẩm vụ án giết người đối với Nguyễn Mai Hoàng Long.

Căn cứ bản cáo trạng, căn cứ chứng cứ và lời khai tại tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mai Hoàng Long 20 năm tù giam về tội “Giết người” và bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại số tiền 90 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nằm mơ thấy bị bóp cổ, vô cớ sát hại bạn gái dã man