Đời sống

Ba ông cháu đuối nước thương tâm dưới ao

Đức Sơn 10/05/2024 - 07:44

Ngày 10/5, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi ông nội và hai cháu nhỏ bị đuối nước.

Theo Công an huyện Lục Ngạn, khoảng 15h chiều 9/5, ba cháu gồm V.H.P. (SN 2013), V.T.N. (SN 2015) và V.B.A. (SN 2017, cùng trú thôn Cái Cặn, xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn) rủ nhau câu cá và tắm tại một ao nước trong thôn. Ao này do một hộ gia đình cùng thôn đào để lấy nước tưới cây ăn quả.

Quá trình tắm, cháu P. và cháu N. không may bị chìm, đuối nước. Cháu A. đã chạy về nhà gọi ông nội là V.V.O. (SN 1965) ra cứu.

Khi ông O. tới ao nước, cháu A. tiếp tục chạy đi tìm sự trợ giúp của người lớn. Nghe cháu A. báo tin, ông V.V.N. (SN 1976, ở cùng thôn) đã lập tức chạy đến khu vực ao nước trợ giúp nhưng lúc này đã thấy ông O. tắt thở, cơ thể đã tím tái.

Cùng lúc này, anh V.V.R. (SN 1990, bố cháu A. và là bác của cháu P. và N.) cũng chạy đến khu vực ao và vớt được cháu P. và N. Tuy nhiên lúc này, hai cháu đã tử vong.

Sự việc sau đó được báo tin tới Công an xã Hộ Đáp và Công an huyện Lục Ngạn.

Qua điều tra bước đầu, xác định đây là một vụ tai nạn đuối nước thương tâm, Công an huyện Lục Ngạn đã bàn giao thi thể ông O, cháu P. và cháu N. về để gia đình tổ chức hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba ông cháu đuối nước thương tâm dưới ao