Khắc Tiệp nói về tin tuyển "người tình của chồng Midu" làm "gà"

Minh Khang| 28/10/2015 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hot girl Cà Mau Thúy Vi - 17 tuổi từng nổi đình nổi đám với scandal là "người tình của chồng Midu" xin làm "gà" của Khắc Tiệp, ông bầu đã chính thức lên tiếng.

Thúy Vi - hot girl Cà Mau cô gái từng "làm mưa làm gió" khi dính vào lùm xùm là người thư 3 xen vào chuyện tình của đại gia Phan Thành và hot girl Midu một lần nữa lại khiến dư luận ngỡ ngàng.

Khắc Tiệp nói về tin tuyển

Cô gái rất biết nắm bắt thời cơ khi quyết định từ Cà Mau lên Sài Gòn để xin vào làm người mẫu của Venus, quyết định sẽ là "gà" của Khắc Tiệp nối gót đàn chị Ngọc Trinh. Để nói về sự kiện này, ông trùm chân dài đã chính thức lên tiếng một cách rất chân thành và thẳng thắn: "Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty...Đó là chuyện rất bình thường của một cty giải trí. Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp ( không phải dạng vừa đâu) ... câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh ... Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký Hợp đồng ... !!!". 

Khắc Tiệp nói về tin tuyển

Khắc Tiệp nói về tin tuyển

Khắc Tiệp nói về tin tuyển

Hình ảnh Thúy Vi xuất hiện tại Venus hôm qua

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tỏ ra khá bản lĩnh và thâm thúy, Khắc Tiệp đã quá quen thuộc với các chiêu trò trong giới showbiz và một tiếng nói của Khắc Tiệp có trọng lượng khép lại lùm xùm mang tên Thúy Vi trở thành "gà" của Venus nối tiếp Ngọc Trinh.

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắc Tiệp nói về tin tuyển "người tình của chồng Midu" làm "gà"