Chuyện lạ bốn phương

Đạn bắn vào đầu rồi bật ra, người đàn ông thoát chết thần kỳ

Hồng Anh 19/08/2023 16:34

Sự việc cực kì hy hữu xảy ra khi một người đàn ông Mexico may mắn sống sót sau khi bị bắn vào đầu, không chỉ một mà đến hai phát đạn đều bật ra khỏi hộp sọ.

Mới đây, người đàn ông, tên là Francisco, đang đi dạo phố quanh khu Gustavo A. Madero của thành phố Mexico thì bị một người đàn ông được xác định là Carlos N. tiếp cận và bắn hai phát vào đầu trong cự ly gần.

img_20230819_160406.jpg
Francisco may mắn sóng sót sau khi bị bắn hai phát vảo đầu.

Lý do của cuộc tấn công chưa được cảnh sát cho biết nhưng điều kỳ diệu là hai viên đạn không xuyên qua đầu Francisco mà lại bị nảy ra khỏi hộp sọ và chỉ khiến nạn nhân bị những vết thương nhẹ trên da.

Thật khó để giải thích chính xác làm thế nào Francisco sống sót sau vụ tấn công, nhưng theo một số nguồn tin, đó là sự kết hợp của một số yếu tố. Trước hết, có vẻ như những viên đạn mà kẻ tấn công sử dụng đã rất cũ và thuốc súng ẩm một cách bất thường. Những yếu tố đó kết hợp với loại súng mà kẻ tấn công sử dụng có cỡ nòng rất nhỏ và ngắn đã ảnh hưởng đến vận tốc và sức xuyên phá của viên đạn. Thay vì đâm vào hộp sọ của người đàn ông, chúng lại bật ra khỏi hộp sọ của anh ta.

May mắn chỉ bị những vết thương nhẹ, Francisco đã báo cho một số nhân viên bảo vệ gần đó, và kẻ tấn công nhanh chóng bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạn bắn vào đầu rồi bật ra, người đàn ông thoát chết thần kỳ