Chụp ảnh nude, trung úy cảnh sát mất việc

Đại Lâm| 04/10/2012 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Stacey Suro, 42 tuổi, viên trung úy của Sở cảnh sát Hoston và là một bà mẹ đơn thân bị đình chỉ vì đăng tải những bức ảnh sexy lên mạng.

Nữ trung úy Suro đã đăng hơn 100 bức ảnh lên trang web ModelMayhem, diễn đàn của các người mẫu, nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp. Những bức ảnh khỏa thân trong các tư thế gợi tình đã khiến người phụ nữ này phải trả giá. Trong số các bức hình, có ảnh trung úy cảnh sát Suro mặc bộ đồ bondage gear được đăng trong mục “khêu gợi tình dục”.

Hiện Stacey Suro là một bà mẹ đơn thân và là một người mẫu tự do.

Sau khi những bức ảnh được đăng lên vào cuối tuần trước, nữ trung úy này đã bị cách chức để phục vụ cho cuộc điều tra nội bộ.

Chính sách của Sở cảnh sát quy định “các nhân viên phải thể hiện tư cách đạo đức trong mọi lúc mọi nơi và không được tham gia vào bất kỳ hoạt động trái pháp luật nào. Ai vi phạm điều này sẽ mất tín nhiệm từ những đồng nghiệp hoặc từ sở, nặng hơn là bị giáng chức.”

Đồng thời, các sĩ quan phải thông báo những công việc ngoài giờ khác. Cho tới hiện nay vẫn chưa rõ việc Suro có trình bày với sở/ban về việc mình làm người mẫu hay chưa.

Sở cảnh sát Houston cho biết Suro là nhân viên của sở nhưng cô này đã không tới cơ quan để yêu cầu đại diện pháp lý.

HOUSTON4N_1_WEB

Một bức ảnh khác của nữ trung úy cảnh sát

HOUSTON4N_9_WEB

Stacey Suro trong bộ sắc phục cảnh sát

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chụp ảnh nude, trung úy cảnh sát mất việc