Bắt giữ đối tượng bỏ trốn khi bị áp giải ra tòa

PV| 21/06/2020 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày bỏ trốn khi đang áp giải ra toà, đối tượng cộm cán Nguyễn Văn Trung (Hà Nội) đã bị công an bắt giữ khi đang trốn ở nhà một người thân.

Ngày 21/6, thông tin từ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đêm ngày 20/6, Công an quận Hà Đông phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an TP Hà Nội đã bắt được Nguyễn Văn Trung (SN 1983, Tổ 7,  phường La Khê, quận Hà Đông) về hành vi bỏ trốn khi đang bị áp giải.

Theo Công an quận Hà Đông, khoảng 9 giờ 30 sáng 18/7, Trung là đối tượng nguy hiểm đã bỏ trốn trên đường bị đưa đến TAND quận Hà Đông xét xử. Sau đó, Công an TP Hà Nội đã đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Trung.

"Trung bị bắt tại nhà một người quen ở phường La Khê. Trung định leo lên nóc nhà bỏ chạy nhưng bị khống chế, không có cơ hội phản kháng"- đại diện công an quận Hà Đông thông tin.

Bắt giữ đối tượng bỏ trốn khi bị áp giải ra tòa

Đối tượng Nguyễn Văn Trung và quyết định truy nã

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 sáng 18/6, Nguyễn Văn Trung trốn thoát trong khi các cán bộ công an dẫn giải lên phòng xét xử TAND quận Hà Đông với tội danh “Tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng, đe doạ giết người”.  Trong lúc bỏ chạy, đối tượng 1 tay vẫn đeo còng.

Cùng ngày, Công an quận Hà Đông đã có báo cáo lên Công an TP Hà Nội về việc Nguyễn Văn Trung trốn thoát.

Được biết, bị cáo Nguyễn Văn Trung là đối tượng cộm án ở địa phương, từng có 2 tiền án, 1 tiền sự. Trung từng nhiều lần bị TAND xét xử phạt tù về các tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý, Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật và Trộm cắp tài sản.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng bỏ trốn khi bị áp giải ra tòa