An ninh trật tự

Quá khứ bất hảo của Tuấn ‘Phò mã’ trước khi bị bắt giữ

Đức Sơn 07/03/2024 - 20:28

Theo cơ quan Công an, Tuấn “Phò mã” là đối tượng có nhân thân xấu trước khi bị bắt giữ ở tỉnh Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ Tuấn “Phò mã” bị bắt giữ, ngày 7/3, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong đã ra Lệnh giữ, Bắt người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Hoàng Đình Tuấn (SN 1986, quê tỉnh Thanh Hoá, tạm trú thôn Nghiêm Xá, TT Chờ, huyện Yên Phong) để điều tra về tội “Đánh bạc” theo quy định tại khoản 2, Điều 321 Bộ luật Hình sự.

tuanphoma2.jpeg
Tuấn "Phò mã" tại trụ sở Công an.

Theo Công an huyện Yên Phong, Tuấn “Phò mã” là đối tượng có nhân thân xấu khi đã có 2 tiền án về tội “Làm giả con dấu của cơ quan tổ chức nhà nước” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an huyện Yên Phong thông tin thêm, đối tượng Hoàng Đình Tuấn còn được biết đến với biệt danh “Tuấn phò mã 36” khá nổi tiếng trên diễn đàn mạng xã hội. Tuấn sở hữu kênh tiktok “Tuấn phò mã 36” với hơn 300.000 người theo dõi, hơn 3,7 triệu lượt thích cũng như nhiều video có lượt view cao.

Cũng liên quan đến vụ việc, như Báo Công lý đã đưa tin, ông Cầm Bá Huyến - Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân nơi Tuấn có đăng ký thường trú cho hay, Tuấn là anh cả trong gia đình có 2 anh em trai. Bố mẹ Tuấn đã có tuổi, làm kinh doanh, buôn bán nhỏ ngoài chợ. Gia đình kinh tế thuộc diện trung bình.

Từ khi lấy vợ ở thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân thì Tuấn chuyển hẳn lên nhà vợ ở. Sau đó 2 vợ chồng chuyển vào Đồng Nai làm ăn, sinh sống. Trước khi chuyển đến sống tại địa bàn huyện Yên Phong, Tuấn từng cùng vợ trở về quê nhà một thời gian.

tuanphoma.jpg

Trước đó, từ đêm ngày 15/1 đến chiều ngày 16/1, tại quán bida ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, các đối tượng Hoàng Đình Tuấn, Đỗ Văn Bình (SN 1996) và Trần Văn Phúc (SN 1989, cùng trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Huy (SN 2004, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) cùng nhau đánh bạc dưới hình thức bắn bida được thua bằng tiền.

Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bình và Huy.

Ngày 6/3, Cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phúc và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Đình Tuấn, tức “Tuấn phò mã 36” đều về hành vi đánh bạc.

Vụ án đang tiếp tục được đấu tranh, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quá khứ bất hảo của Tuấn ‘Phò mã’ trước khi bị bắt giữ