Vợ chồng tranh nhau chiếc xe máy, bố mất mạng

Đoàn Nga| 08/10/2015 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến “giải cứu” con trai, ông Hưng bị con dâu dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu. Bực tức, ông lão liền đánh trả thì bị anh trai của nàng dâu dùng gạch đập tử vong.

Ngày 8/10, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Hồng Quang, 29 tuổi (ở phường Ngọc Thụy, huyện Gia Lâm, Hà Nội), để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên giữa anh Kiều Văn Hải, 27 tuổi và vợ là chị Lê Thị Ninh, 26 tuổi (quê ở huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, tạm trú tại quận Long Biên) đã sống ly thân. Tuy nhiên, hai bên thường xảy ra mâu thuẫn, xô xát trong việc tranh chấp tài sản là chiếc xe máy.

Ngày 29/9, sau khi cãi vã, khoảng 19h cùng ngày, chị Ninh cùng chồng và anh trai là Lê Hồng Quang đã đến chính quyền nhờ giải quyết việc tranh chấp chiếc xe máy.

Sau khi nghe cán bộ giải thích, cả 3 người quay về. Tuy nhiên, giữa vợ chồng anh Hải tiếp tục xích mích. Chị Ninh yêu cầu làm cho xong các thủ tục để ly hôn nhưng anh Hải không đồng ý.

Khi thấy anh Hải bỏ về, Quang đã cản lại. Anh Hải đã gọi điện cho em trai là Kiều Văn Dương và bố đẻ là ông Kiều Văn Hưng (cùng trú ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên).

Vợ chồng tranh nhau chiếc xe máy, bố mất mạng

Lê Hồng Quang tại cơ quan điều tra

Nhận được điện thoại của anh trai, Dương và nhóm bạn đến để đưa Hải về. Ông Hưng cũng nhờ người cháu họ chở bằng xe máy đến. Thấy gia đình nhà chồng đến, chị Ninh giữ anh Hải không cho về nên Dương đã chạy tới can ngăn. Quang lao tới dùng xe máy chặn đầu xe đang chở anh Hải. Bực tức, Dương liền cầm mũ bảo hiểm đập vào người Quang khiến anh ta bị ngã ra đường.

Thấy con dâu ngăn con trai không cho về, ông Hưng liền vào can thiệp thì bị chị này dùng mũ bảo hiểm đánh. Bị đau, ông Hưng cũng dùng mũ bảo hiểm đánh trả. Cùng lúc đó, nhóm bạn của Dương lao vào đánh hai anh em Quang, Ninh. Trong lúc tức giận, Quang cầm hòn gạch đập vào đầu ông Hưng khiến ông ngã ra đất bất tỉnh, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nghĩ rằng vết thương đơn giản nên gia đình hai bên tự hòa giải với nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Hưng đã rơi vào tình trạng hôn mê, đến ngày 5/10 thì tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của những đối tượng liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng tranh nhau chiếc xe máy, bố mất mạng