Mâu thuẫn trong quán hát karaoke, mang súng đến tận nhà bắn đối thủ

TL(TH)| 31/07/2016 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn từ trước với một người đàn ông trong quán hát karaoke, Hiển đã cầm súng thể thao đến tận nhà bắn 2 phát vào người đối thủ, gây trọng thương.

Ngày 30/7, Cơ quan Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao nghi can Lưu Trần Hiển (33 tuổi, tên thường gọi là Tiến, trú tại trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh để điều tra về tội “Giết người”.

Trước đó, Hiển có mâu thuẫn với anh Thi  (trú ở thị trấn Hương Khê) trong một lần đi hát karaoke. Vào khoảng 15h ngày 16/7, Hiển cùng một số đối tượng đến nhà anh Thi để giải quyết mâu thuẫn. Khi thấy anh Thi, Hiển đã dùng súng thể thao bắn 2 phát trúng vào người đàn ông này gây trọng thương. Nạn nhân  sau đó được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Gây án xong Hiển cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mâu thuẫn trong quán hát karaoke, mang súng đến tận nhà bắn đối thủ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Dân Trí)

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của các nhân chứng để vào cuộc điều tra.

Được sự vận động của cơ quan Công an cùng gia đình, đến ngày 28/7, nghi can Hiển đã ra đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục thẩm vấn người đàn ông lái xe tên Hải, được cho là có liên quan trong việc giúp Hiển thực hiện hành vi phạm tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong quán hát karaoke, mang súng đến tận nhà bắn đối thủ