An ninh trật tự

Nam sinh lớp 8 bị đánh nhập viện do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ

Đức Sơn 25/03/2024 - 12:51

Cơ quan Công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc để làm rõ vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh nhập viện.

Ngày 25/3, trao đổi với Báo Công lý, lãnh đạo Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ, triệu tập những người có liên quan đến làm việc để làm rõ vụ việc nam sinh lớp 8 bị hành hung nhập viện, hôn mê xảy ra trên địa bàn.

“Chúng tôi đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc và thực hiện các biện pháp điều tra. Do hiện tại, nạn nhân vẫn đang hôn mê nên chưa thể làm công tác giám định tỉ lệ thương tích để hoàn thiện hồ sơ, thực hiện các biện pháp tố tụng khác. Khi có kết quả giám định, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật”, vị lãnh đạo này thông tin.

432674863_3676078252606222_2006650309560653144_n.jpg
Nam sinh N.H.Đ. đang được điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc này, cùng ngày, trao đổi với phóng viên, chị N.T.L. (trú quận Long Biên) chia sẻ, con trai chị là cháu N.H.Đ. (học sinh lớp 8) đang được điều trị tại Bệnh viện 108 trong tình trạng rất nguy kịch.

Theo trình báo của gia đình tới cơ quan Công an, khoảng 14h chiều 17/3, cháu Đ. xin phép đi chơi bóng rổ ở sân đình Lệ Mật, phố Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên.

Khoảng 16h chiều cùng ngày, chị L. nhận tin báo từ một người đàn ông về việc cháu Đ. bị đánh rất nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên. Khi gia đình tới, cháu Đ. được bác sĩ chẩn đoán tình trạng rất nặng, phải chuyển lên Bệnh viện 108 điều trị.

Qua tìm hiểu ban đầu, chị L. được biết thời điểm cháu Đ. chơi bóng rổ ở sân đình có xảy ra xích mích với một nam sinh lớp 6. Sau đó, nam sinh này gọi người anh trai học lớp 10 và bố đến. Khi 2 người này đến nơi, nam sinh lớp 6 và anh trai đã cùng xông vào đánh cháu Đ.

Quá trình bị hành hung, cháu Đ. bị đánh nhiều lần vào gáy dẫn tới tình trạng xuất huyết não, hiện đang hôn mê, được các y, bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong.

Chị L. cho hay, gia đình rất mong muốn cơ quan Công an sớm hoàn thành quá trình điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 8 bị đánh nhập viện do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ