Chuyển công tác, hạ bậc khen thưởng hai CSGT đánh dân

Tuyến Trang| 10/01/2015 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) đã có thông báo kết quả xác minh đơn tố cáo của anh Thái Nhật Trường (thị trấn Phú Lộc, Thạnh Trị) về việc CSGT đánh anh và bạn anh, đồng thời điều chuyển công tác và hạ bậc khen thưởng đối với hai CSGT có liên quan.

Trước đó, anh Thái Nhật Trường đã có đơn tố cáo về việc anh và bạn anh bị CSGT đánh đi kèm với clip dài 1 phút 30 giây, thể hiện nội dung hai CSGT đã thực hiện hành vi này.

Theo kết quả xác minh của công an huyện Thạnh Trị, tổ tuần tra giao thông phát hiện anh Trường chạy xe với tốc độ cao vào đêm 23/11, nên chạy theo ra tín hiệu dừng xe, đo nồng độ cồn là đúng. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý, tổ công tác chưa mềm dẻo, xử sự chưa đúng mực.

Hai cán bộ CSGT nói trên là Nguyễn Chí Nguyện và Nguyễn Minh Đoàn. Cụ thể, cảnh sát Nguyện đã khống chế anh Trường “hơi mạnh tay” vào vai và đánh trúng lưng một cái, còn cảnh sát Đoàn đã tát tay vào mặt bạn anh Trường tại công an thị trấn Phú Lộc.

Thông báo của Công an huyện Thạnh Trị nêu rõ: “Việc làm của hai cảnh sát chưa đúng quy định của ngành, tạo hình ảnh không tốt đối với cán bộ, chiến sĩ công an. Từ đó, hội đồng kỷ luật đã điều chuyển hai cảnh sát này khỏi Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động và hạ một bậc khen thưởng năm 2015”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển công tác, hạ bậc khen thưởng hai CSGT đánh dân