Đời sống

CSGT Bạc Liêu đồng hành cùng những người dân xa quê

Trần An 15/02/2024 - 14:48

Những ngày sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng ngàn người dân về quê ăn Tết bắt đầu trở lại nơi làm việc, bắt đầu cho cuộc sống mưu sinh. Để tiếp thêm động lực cho người dân, Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao tặng hàng ngàn chai nước suối, khăn lạnh đồng hành cùng người dân trong chặng đường dài.

Trong các ngày từ 13/2 – 15/2 ( từ mùng 4 – mùng 6 Tết) là thời điểm người dân Bạc Liêu đang sinh sống, làm việc, học tập tại các tỉnh, thành phố như: TP. Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai... bắt đầu quay trở lại nơi làm việc. Từng dòng xe nối đuôi nhau trên khắp các tuyến đường chính, những chiếc xe chắc đầy hành lý dưới cái nắng của những ngày sau Tết.

zfmo9mznbduk87ru4fux25w15.jpg
Các chiến sĩ CSGT tặng nước suối cho người dân tại tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp (thuộc thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu)

Để đồng hành và tiếp thêm nguồn động viên tinh thần cùng Nhân dân, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu đóng trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp (thuộc thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) đã hỗ trợ người dân nước suối, khăn lạnh, cùng với đó là những lời nhắn nhủ chân tình.

Một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu, chia sẻ: “Món quà tuy không lớn, nhưng là sự động viên, tiếp thêm động lực để bà con trở lại nơi làm việc đầu năm mới sau thời gian dài nghỉ Tết bên gia đình. Mong muốn bà con năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng”.

k3hctbrbrr0na2kgn0zmbgcu6dt8cpin-owxl2gp3.jpg
Một chiến sĩ CSGT chúc lời tốt đẹp đầu năm mới cho người dân trên đường trở về nơi học tập và làm việc

Bất ngờ, xen lẫn cảm xúc, ông Lê Minh Tới (ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) chia sẻ: “Tôi về quê đón Tết được hơn 1 tuần, hôm nay là ngày phải trở lại TP. Hồ Chí Minh để ngày mai bắt đầu công việc. Tôi đánh giá cao hoạt động của Đội Cảnh sát giao thông, nó tạo nên mối gắn kết giữa tình quân – dân, tiếp thêm động lực cho những người con xa quê như chúng tôi”.

Cùng chung cảm xúc bất ngờ, em Lý Trung Hạo (ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) là sinh viên đang học tại Trường Đại học Cần Thơ, chia sẻ: “Khi các anh CSGT ra tín hiệu dừng xe, ban đầu em rất bất ngờ, nhưng khi các anh tặng nước suối ướp lạnh, thăm hỏi đôi chuyện, gửi lời chúc tốt đẹp đầu năm em cảm thấy rất vui và vô cùng thiện cảm với cách làm của các anh. Các anh không chỉ hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông mà thông qua hành động này vừa động viên, vừa tuyên truyền an toàn giao thông là cách làm rất hay và ý nghĩa”.

tsfbzrfea8.jpg
Người dân nhiệt tình ủng hộ việc làm của lực lượng CSGT

Những chai nước suối, những chiếc khăn lạnh tuy nhỏ bé về vật chất nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, góp phần xây dựng hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân, thắt chặt tình cảm quân dân, tạo niềm tin và lời động viên cho những người dân xa xứ.

Một số hình ảnh phát nước suối, khăn lạnh của Đội CSGT đường bộ số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu:

3206c112d6717b2f2260.jpg_e2esession-ng2nce94utwrwtygcgpkhazus-70hqjzbgalnztjxmws9hcmht3d9551phlnrlh7auftkduuf5cyjq5r51.jpg
c39267ec708fddd1849e.jpg_e2esession-tlp3fhx0tmvtcyp00rhjfrgtzztdnf3yz45lsicvqwn-y8gdg9apufl8p9c6j5a9rapoevffhl3myelq42.jpg
d4h4scuswzlcbhbo7uwrwvqqvfxfqnpcqs4ibewbyqvevkk7pujkmc8frtcurm53.jpg
ajt0uecd8rsweuer21rnjgldqfyxxca-9kc4gpcxka3qv4ivm36.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Bạc Liêu đồng hành cùng những người dân xa quê