Đời sống

CSGT phát hiện, hỗ trợ bé trai đi lạc trong đêm về nhà

Bá Mạnh 22/02/2024 - 17:40

Ngày 22/2, Đội CSGT đường bộ 1 - Phòng CSGT Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện và giúp đỡ một bé trai 14 tuổi đi lạc đường giữa đêm về với gia đình an toàn.

Trước đó, đêm 20/2, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ 1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D, thuộc địa phận xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) phát hiện một bé trai đang ngồi co ro bên vệ đường.

Lúc phát hiện, bé trai gương mặt tiều tụy, da tái nhợt vì lạnh và đói. Tổ công tác đã cử cán bộ đi mua sữa và bánh mì cho cháu, đồng thời hỏi các thông tin cần thiết về lai lịch để tìm cách liên lạc với người nhà.

csgt_phat_hien_be_trai_di_lac_1.jpg
Đội CSGT đường bộ 1 - Phòng CSGT Công an Nghệ An đã giúp đỡ bé trai đi lạc trong đêm về với người thân an toàn.

Qua xác minh, Tổ công tác đã liên lạc với bố mẹ cháu ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, đến gần 23h cùng ngày, bé trai đã được bố mẹ tới đón.

Qua sự việc, bố mẹ cháu bé đã rất xúc động, viết thư cảm ơn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Trong thư cảm ơn các chiến sỹ CSGT, bố bé trai chia sẻ: “Gia đình rất cảm ơn đến Đội cảnh sát giao thông đường bộ 1 đã giúp đỡ. Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí CSGT”.

Theo gia đình bé trai, cháu V. đi xe đạp điện từ nhà ra bà ngoại. Tuy nhiên, trên đường đi cháu bị mất phương hướng nên ngồi một mình bên ven đường cho đến khi gặp các chiến sĩ CSGT. Trước đó gia đình cũng đang tổ chức đi tìm kiếm bé trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT phát hiện, hỗ trợ bé trai đi lạc trong đêm về nhà