Cái chết bất thường của nam thanh niên trong quán bán kem

Tuyết Nhung(TH)| 18/01/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 17/1, không thấy nam thanh niên mở cửa kinh doanh và chủ quán đã đến kiểm tra thì phát hiện anh này đã tử vong. Trên thi thể người thanh niên này không có vết đâm chém, quán cũng không có dấu hiệu của sự xáo trộn nào.

Vụ việc xảy ra tại một quán kem trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM, vào khoảng 12 giờ ngày 17/1, người chủ quán đã phát hiện ra nhân viên đã chết trên căn gác một cách bất thường.

Cái chết bất thường của nam thanh niên trong quán bán kem

Hơn 15h, thi thể nạn nhân mới được di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y

Theo thông tin điều tra ban đầu, nạn nhân là nam thanh niên 28 tuổi, quê tỉnh Thái Bình. Quán kem này hoạt động từ 17h - 23h mỗi ngày và nam nhân viên này thường ngủ lại để trông coi quán.

Theo lời của chủ quán, ngày 17/1, đã nhiều lần điện thoại cho thanh niên này mở cửa quán chuẩn bị bán hàng nhưng không thấy bắt máy, đến kêu cửa thì nam nhân viên cũng không trả lời hay có động tĩnh gì. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, kêu người đến phá cửa vào thì phát hiện nhân viên đã tử vong trên căn gác nhỏ ngay tại cửa hàng.

Vụ việc được báo cho công an phường Phạm Ngũ Lão và Công an quận 1 đến khám nghiệm, điều tra vụ việc. Đến hơn 15h, thi thể nạn nhân được di chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái chết bất thường của nam thanh niên trong quán bán kem