Sức Khỏe

Nam thanh niên nhập viện do "nghịch dại" với dương vật giả

Trần An 26/03/2024 - 14:44

Ngày 26/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà mau (BVĐK) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và thực hiện các biện pháp chuyên môn lấy ra thành công một sextoy (dương vật giả) ra khỏi trực tràng của một nam bệnh nhân.

Bệnh nhân tên L.K.V. (23 tuổi xã Biển Bạch Đông, Thới Bình) nhập viện trong tình trạng đau buốt vùng hậu môn.

Qua khai thác bệnh sử, các y bác sĩ tại bệnh viện ghi nhận trước đó bệnh nhân V. có sử dụng sextoy là dương vật giả để cho vào hậu môn. Nhưng không may mắc vào bên trong không thể lấy ra, nên đến bệnh viện để nhờ can thiệp.

Sau khi thăm khám, đơn vị đã chỉ định tiêm cho bệnh nhân liều thuốc gây tê tủy sống và áp dụng những biện pháp chuyên môn khác, một sextoy có chiều dài hơn 20cm cũng đã được lấy ra ngoài một cách an toàn.

Một bác sỹ tại khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Cà Mau cho biết, cơ thể chứa những dị vật bên ngoài không phải là trường hợp hiếm, nhưng việc một dương vật có kích thước “khủng” mắc vào trong trực trạng là hi hữu.

"Dị vật hậu môn - trực tràng nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới nguy cơ tắc ruột, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Không nên đưa bất kỳ dụng cụ nào vào vùng hậu môn, dưới bất kể hình thức nào. Khi có dị vật, tuyệt đối không sử dụng panh, kẹp hoặc cho tay vào để tự lấy ra. Những động tác này không lấy được dị vật mà nguy cơ đẩy chúng vào sâu gây tổn thương trực tràng. Nhanh chóng tới bệnh viện để được bác sĩ xử trí kịp thời", vị bác sỹ trên khuyến cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhập viện do "nghịch dại" với dương vật giả