Đời sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên đi lạc khi đi thăm bạn

Bá Mạnh 19/02/2024 - 14:13

Ngày 19/2, tin từ UBND xã Nghĩa Mai (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể anh Phùng Thanh S. (24 tuổi, trú Hà Nội), sau 3 ngày mất liên lạc.

Thông tin ban đầu, trước đó, ngày 16/2, nam thanh niên này chạy xe máy theo đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội vào Thanh Hóa để thăm bạn. Tuy nhiên, do nhầm đường nên người này đã đi tới khu vực huyện Nghĩa Đàn.

Khoảng 19h ngày 16/2, anh S. có điện thoại về cho gia đình nhưng sau đó thì mất liên lạc. Gia đình nam thanh niên đã trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ tổ chức tìm kiếm.

Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã phát hiện xe máy của nạn nhân tại bãi cát, sỏi cách bờ sông Hiếu khoảng 5m. Ngoài ra còn tìm thấy điện thoại của nạn nhân nhưng đã hết pin, một số giấy tờ cá nhân và quần áo. Vị trí này cách đường Hồ Chí Minh hơn 20 km về hướng Tây.

“Thi thể nạn nhân được phát hiện nổi lên sông Hiếu vào sáng nay, đoạn qua xã Nghĩa Mai, cách vị trí tìm thấy xe máy của nạn nhân chừng 100m. Khu vực này có dòng nước rất sâu, xoáy, thường xuyên xảy ra các vụ đuối nước”, một lãnh đạo xã Nghĩa Mai cho biết thêm.

Hiện, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam thanh niên đi lạc khi đi thăm bạn