Bắt hai nghi phạm đâm thấu ngực người đàn ông ở cửa hàng bán rau củ

Thanh Loan(TH)| 13/09/2015 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến của hàng bán rau củ hỏi mua giá nhưng người bán trả lời không có, Thủy và Toàn nghĩ mình bị người này xem thường không bán hàng cho nên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc xô xát, Thủy đã dùng dao đâm thấu tim người bán hàng.

Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 nghi phạm gồm: Nguyễn Văn Thuỷ (22 tuổi, ngụ quận 12) và Vy Minh Toàn (25 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu và lời khai của 2 nghi phạm tại công an, khoảng 4h ngày 12/9, sau khi nhậu ở quán ốc trên đường Thành Thái (quận 10), Nguyễn Văn Thuỷ cùng Vy Minh Toàn rủ nhau lên nhà anh ruột của Thủy ở chung cư Tây Thạnh (quận Tân Phú) chơi.

nghi-pham-1-2652-1442057440.jpg

Thủy và Toàn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Hiếu

Khi tới nơi, cả hai thấy đói bụng nên ghé vào cửa hàng bán rau củ quả ở số 29 đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú để mua giá về nấu mì gói ăn.

Lúc này, anh Phạm Văn Thiện đang dọn hàng ra bán, khi hai đối tượng hỏi mua giá, anh Thiện trả lời là không có. Nghĩ mình bị xem thường nên Thủy và anh Thiện cự cãi rồi xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc xô xát, Thủy đã cầm dao lao vào đâm anh Thiện một nhát thấu tim, khiến anh này chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Thủy ném dao cách hiện trường 100 m rồi cả hai lên xe máy tẩu thoát. Anh Thiện chỉ được phát hiện chết gần hàng rào lưới B40 khi người bỏ mối rau đưa hàng đến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai nghi phạm đâm thấu ngực người đàn ông ở cửa hàng bán rau củ